Hút sạch bụi trong nhà với máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 678

Bạn đã phải chịu đựng quá đủ với đống bụi bẩn trong nhà nhưng vẫn chưa tìm ra cách thích hợp để dọn sạch chúng? Tại sao không tham khảo máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 678 nhỉ?

Thông số kỹ thuật

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 678 có xuất xứ từ Italy, gồm 1 bàn hút nước hoặc bụi, 1 ống hút, 2 ống inox, 1 đầu hút góc, 1 đầu chổi tròn. Máy có trọng lượng 26kg, dung tích chứa 100L, công suất 3.900W, điện áp 220V, có chức năng hút nước và hút khô.

Ưu điểm                                     

Máy máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 678 có thiết kế không những sang trọng, hiện đại mà còn vô cùng chắc chắn, có tuổi thọ cao nhờ dung tích chứa lớn lên tới 100L và công suất cao, phù hợp với nhu cầu hút bụi trong các hộ gia đình thông thường và cả các nhà xưởng công nghiệp.

Đặc biệt, ngoài khả năng hút bụi thông thường, máy có khả năng dọn sạch các vật rắn khác như mảnh vỡ thủy tinh, đinh vít một cách an toàn và hiệu quả, giúp môi trường làm việc và sinh hoạt của bạn luôn sạch sẽ, hạn chế những chấn thương không mong muốn từ các vật liệu rắn sắc nhọn.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết nên mua sản phẩm máy hút bụi nào, hãy tham khảo máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 678 nhé!

Chưa có câu trả lời nào