Ưu điểm của máy nén khí trục vít Kobelco

Máy nén khí trục vít Kobelco là thiết bị quan trọng trong các dây chuyền lắp ráp, nhà máy sản xuất hoặc những tiệm sửa chữa ô tô lớn. Chúng có khả năng cung cấp một nguồn khí nén mạnh mẽ đến các thiết bị khác, phục vụ cho công việc lắp ráp sữa chữa. Trong bài viết này, Vật giá sẽ giới thiệu cho bạn máy nén khí trục vít Kobelco và những ưu điểm của dòng máy này.

Lưu lượng của khí xả lớn và áp lực cao

Bất kỳ một nhà sản xuất hay kinh doanh nào cũng có những yêu cầu rất khắt khe với máy nén khí trục vít. Để duy trì hoạt động của các loại máy móc một cách tốt nhất, máy nén khí trục vít phải có áp lực cao và liên tục nhằm cung cấp một lượng khí nén lớn trong một thời gian dài.

Lưu lượng xả khí của máy nén khí trục vít Kobelco đáp ứng yêu cầu đó nhờ đạt chuẩn 2.9m3/phút, duy trì hoạt động của máy móc ở mức trung bình trong 24h.

Khí nén tạo ra sạch, an toàn và máy chạy có độ ồn thấp

Các dòng máy nén khí trục vít Kobelco đạt tiêu chuẩn chất lượng khí nén Class 0 do TUV chứng nhận, đảm bảo máy có độ bền cao, và an toàn với người dùng. Ngoài ra, máy có độ ồn khá thấp khi vận hành.

Tiết kiệm tối đa mức điện năng

Được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter, máy nén khí trục vít Kobelco giảm tiêu hao điện năng. Bạn có thể tiết kiệm từ 50 – 100 triệu tiền điện mỗi năm nhờ sử dụng máy nén khí trục vít Kobelco.

Trên đây Vật giá đã giới thiệu cho bạn những ích lợi khi sở hữu một chiếc máy nén khí trục vít Kobelco. Hy vọng bạn có thể tham khảo những thông tin trên và chọn mua sản phẩm máy nén khí trục vít phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào