Mách bạn 5 bước chọn mua máy nén khí Piston có dầu đúng cách

Máy nén khí Piston có dầu là thiết bị dùng để bôi trơn máy trong quá trình máy hoạt động, được sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng như xây dựng, cơ khí. Để chọn mua máy nén khí Piston có dầu đúng cách, bạn nên thực hiện theo 5 bước sau.

Lựa chọn công suất cho máy

Bạn hãy tính toán công suẩt tiêu thụ dự kiến của những dụng cụ khí nén trước khi mua máy, bằng cách tính tổng lưu lượng các dụng cụ và cộng thêm 25%.

Lựa chọn nguồn điện của máy

Bạn nên kiểm tra xem máy nén khí của bạn chạy điện 1 pha hay 3 pha.

Lựa chọn đồ ồn của máy

Độ ồn của máy sẽ khác nhau tùy thuộc vào dòng máy bạn lựa chọn. Nếu bạn làm việc trong không gian vắng rộng, bạn có thể chọn máy có độ ồn lớn, nhưng nếu bạn làm việc ở không gian hẹp hoặc có nhiều người, hãy chọn mua máy có độ cách âm tốt.

Sử dụng phụ kiện cho máy

Nếu bạn làm việc trong ngành thực phẩm hay y tế, đòi hỏi khí nén phải khô, sạch và thân thiện với môi trường, bạn phải có thêm một số phụ kiện sấy và lọc khí cho máy.

Lựa chọn chất lượng của máy

Đừng ngại chi ra một khoản tiền cao cho máy nén khí Piston có dầu vì máy có chất lượng tốt, đến từ những thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm 1 khoản chi phí lớn sau này, và giúp giảm thiệt hại, rủi ro do máy gây ra.

Chúc bạn mua máy nén khí Piston có dầu thành công với 5 lưu ý trên.

Chưa có câu trả lời nào