Những nguyên tắc cơ bản khi sử dụng súng xiết bu lông khí nén.

Súng bắn ốc bằng hơi là một trong những dòng súng xiết bu lông khí nén không còn xa lạ với các xưởng sửa chữa ô tô, xe máy. Hay những nơi như làm đường sắt, xây dựng công trình. Tuy nhiên có rất nhiều thợ sửa chữa lại không nắm được những nguyên tắc cơ bản để đảm bảo được súng vặn bu lông khi đi vào hoạt động có kết quả công việc tốt nhất. Sau đây Vật Giá sẽ chia sẻ đến các bạn những nguyên tắc cơ bản khi sử dụng súng xiết bu lông đúng cách.

Những nguyên tắc cơ bản khi sử dụng súng xiết bu lông khí nén

Không được ném hoặc va đập quá mạnh. Sẽ khiến cho các phụ kiện bên trong súng bắn ốc ô tô, xe máy bị rơi ra hoặc bị vỡ. Làm giảm hoặc hư hỏng các chức năng của súng vặn bu lông.

Khi nạp khí cho súng xiết bu lông khí nén, người sử dụng cần nạp một lưu lượng khí nén vừa đủ, để đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục của súng mở bu lông cho các thiết bị khí nén trong xưởng.

Khi vặn hành súng vặn bu lông khí nén xong, người sử dụng cần để ở những nơi khô ráo, tránh để súng mở bu lông ở những nơi ẩm ướt.

Khi súng mở ốc xe máy, súng bắn ốc ô tô bị hư hỏng, hoặc vận hành kém đi. Không được tự sửa chữa mà cần gọi cho đơn vị bán để có nhân viên kỹ thuật đến bảo dưỡng, bảo hành, hoặc sửa chữa theo nhu cầu.

Khi vận hành cần chú ý đến lực xiết bu lông của súng khi vặn ốc ra, người thợ cần sử dụng một lực lớn nhất. Và ngược lại khi xiết ốc vào, người thợ cần sử dụng một lực xiết bu lông vừa phải, rồi dần dần điều chỉnh  để không vặn ốc quá chặt.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào