Mách bạn một số loại máy xịt rửa điều hòa tốt

Điều hòa là một trong những vật dụng phổ biến ngày nay. Có các loại điều hòa một chiều hoặc hai chiều vừa làm mát trong những ngày hè oi ả vừa sưởi ấm cho ngày đông lạnh giá. Để giữ cho máy có tuổi thọ cao hơn cũng như là hiệu suất làm việc tốt thì bạn nên vệ sinh cho máy từ 3-4 lần trong 1 tháng đối với hộ gia đình và 1-2 lần trong 1 tháng đối với doanh nghiệp. Bạn có thể tự vệ sinh cho điều hòa nhà mình thật đơn giản chỉ với các loại máy xịt rửa sau:


Máy phun rửa điều hòa Tonyson V2: Với thiết kế gọn nhẹ, màu sắc thanh mát thì máy còn có những tính năng, ưu điểm vượt trội. Đầu bơm đĩa quay công nghệ Đài Loan, mô tơ cảm ứng từ giúp cho lúc hoạt động không gây tiếng ồn mà khá là êm ái. Có áp lực phun xịt cao, khả năng hút nước tốt và tính năng tự động ngắt khi bạn ngưng bóp cò và rất dễ sử dụng. Máy sịt sửa này đến từ hãng Tonyson, nơi sản xuất từ Trung Quốc. Với công suất mô tơ là 1.5 kw, tốc độ làm việc: 2800 vòng/phút, Điện áp: 220V, Lưu lượng: 7.5 L/phút với chiều dài dây phun: 10 mét hữu ích cho bạn khi vệ sinh dù cho điều hòa được lắp đặt ở trên cao. Kích thước (dài x rộng x cao)là 40 x 27.5 x 30.5 cm và trọng lượng là 13.25 kg khá gọn nhẹ, dễ cầm tay.


Máy phun rửa áp lực điều hòa Tonyson V2S: Là máy xịt rửa điều hòa cùng một hãng và nơi sản xuất với máy V2 nhưng V2S là mẫu ra sau với những tính năng vượt trội hơn. Bên cạnh những ưu điểm giống với V2 thì V2S có công suất cao hơn lên tới 1.8 kw, lưu lượng 8 L/phút, trọng lượng chỉ tăng lên một chút nhỏ là 14 kg nên vẫn rất gọn nhẹ khi sử dụng. Ngoài ra thì còn có các sản phẩm đi kèm như sung phun ngắn, dây phun và dây hút.

Máy vệ sinh xịt rửa điều hòa Karcher K2 420 KAP: Cùng với mô tơ cảm ứng từ, có khả năng hút nước còn có đầu phun xoay 360 để tiện ích hơn trong quá trình rửa điều hòa và có bộ phận chỉnh áp. Máy này đến từ hãng Karcher với xuất xứ từ Trung Quốc có công suất làm việc là 1.4 kw, trọng lượng rất nhẹ chỉ 7.87 kg, chịu được nhiệt độ dòng nước đến 40 độ C.


Qua một số mẫu xịt rửa điều hòa trên đây thì bạn đã có thể biết cách chọn lựa một sản phẩm thích hợp với gia đình mình rồi đấy.

Chưa có câu trả lời nào