Cách lựa chọn máy mài góc tốt nhất.

Máy mài góc là dụng cụ cầm tay rất quan trọng trong các nhà máy, xưởng thủ công, sản xuất các phụ tùng... Hiện nay, ngoài thị trường có rất nhiều loại máy mài góc của các thương hiệu khác nhau nên không phải ai cũng chọn được máy mài góc phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được máy mài ưng ý. 

  1.  Tốc độ vòng quay lớn
    Yếu tố đầu tiên để lựa chọn một máy mài góc chính là tốc độ vòng quay. Mỗi mục đích sử dụng khác nhau sẽ cần tốc độ vòng quay riêng. Để dễ dàng lựa chọn, bạn có thể lựa chọn máy có vòng quay trung bình khoảng 10.000 vòng/phút - 15.000 vòng/phút. 
  2. Trọng lượng vừa phải
    Là một loại máy cầm tay nên chúng ta không nên chọn loại máy quá nặng bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến năng suất và chất lượng sản phẩm. Một máy mài góc có trọng lượng dưới 3kg là vừa đủ dùng. 
  3.   Tiếng ồn nhỏ
    Khi mài góc, máy phát ra tiếng ồn quá lớn sẽ ảnh hưởng đến chính người dùng và môi trường xung quanh. Vì thế việc máy hoạt động êm ái sẽ là một tiêu chí đáng để cân nhắc. 
  4.   Thương hiệu sản xuất
    Một tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn máy mài là xem xét đến thương hiệu của máy. Bạn nên lựa chọn các loại máy đến từ Nhật Bản để có độ bền cũng như độ chính xác cao nhất như Nitto và Vessel. 
Máy mài góc Nitto
 
Trên đây là cách để lựa chọn máy mài góc. Hi vọng bài viết có ích cho bạn!
Chưa có câu trả lời nào