Nên mua máy khoan từ có xuất xứ từ đâu?

Hiện nay các xí nghiệp rất cần mua những chiếc máy khoan từ để phục vụ cho công việc của mình, tuy nhiên để thực sự hiểu về các loại máy khoan của các nước thì là điều không có, vì vậy cùng điểm qua các loại máy khoan từ nhé!

Máy khoan từ là gì?

Máy khoan từ dùng để chỉ dòng máy khoan thiết kế dựa trên nguyên tắc hút của lực từ tính, máy khoan từ là sự liên kết chặt chẽ giữa máy khoan và vật cần khoan, máy dùng nam châm điện hoặc nam châm vĩnh cửu để làm bộ phận từ tính.

Đặc điểm – công dụng và chức năng của máy khoan từ là gì?

Máy khoan từ có thiết kế rất gọn gàng, trọng lượng nhẹ và dễ dàng sử dụng hơn các loại máy khoan khác. Người dùng có thể di chuyển máy khoan giữa các vị trí thậm chí là lên trên cao hay trong không gian chật hẹp.

Máy có thể làm việc theo chiều dọc hoặc chiều ngang, kể cả theo chiều lộn ngược tùy ý .

Tính năng của máy khoan là khoan lỗ trên các loại kim loại cứng như Sắt, Thép, Nhôm,…

Máy khoan có nhiều loại có xuất xứ khác nhau

Xuất xứ từ Nhật Bản: Máy khoan có xuất xứ từ đất nước đi đầu về công nghiệp chế tạo thực sự rất chất lượng, máy ổn định và có độ bền cao. Tuy nhiên cũng phải nói đến giá thành khi đưa về thị trường Việt Nam không hề rẻ. Vì thế không phải ai cũng có khả năng đầu tư cho một máy khoan từ hiện đại như vậy. Hơn nữa, khi máy hỏng hóc, rất khó tìm những phụ tùng thay thế.

Xuất xứ từ Châu Âu: Sản xuất theo tiêu chuẩn dây truyền, chiếc máy khoan từ có xuất xứ châu Âu có chất lượng tương đối ổn định, giá thành hợp lý hơn với máy có xuất xứ từ Nhật và được nhiều người Việt Nam ưa chuộng, phụ kiện cũng dễ dàng mua được.

Xuất xứ Trung Quốc: Đây là loại máy khoan từ có giá thành thấp nhất, bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc máy khoan của nhà sản xuất Trung Quốc này. Tuy nhiên chất lượng những chiếc máy khoan từ này lại không được đánh giá cao, chỉ phù hợp sử dụng cho nhu cầu làm việc không quá cao.

Như vậy, các bạn đã có thể hiểu thêm về các loại máy khoan từ có xuất xứ ở các nước rồi phải không? Hãy xem xét nhu cầu làm việc để chọn được chiếc máy khoan từ phù hợp nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào