Máy chà nhám thùng

Máy chà nhám thùng là sản phẩm dùng để làm láng bề mặt các tấm gỗ lớn, dạng phẳng. Công đoạn chà nhám cũng là một trong những công đoạn quan trọng nhất đánh giá chất lượng thành phẩm. Máy chà nhám thùng thường có kích thước đa dạng, từ 400mm, 600mm, 900mm, 1100mm, 1300mm.

Tùy theo phôi gỗ sản xuất có chiều rộng bao nhiêu mà khách hàng sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm thích hợp như máy chà nhám thùng 6 tấc 1 trục, 6 tấc 2 truc, 9 tấc 1 trục, 2 trục, 1m1 1 trục, 1m1 2 trục, 1m3 1 trục, 1m3 2 trục, 1m3 3 trục. Hiện nay, các doanh nghiệp sản xuất gỗ tại Viêt Nam chuộng máy chà nhám thùng đã qua sử dụng, xuất xứ từ Đài Loan, châu Âu, Nhật Bản. trong đó, máy chà nhám thùng Đài Loan đã qua sử dụng được sử dụng rộng rãi hơn hết bới giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng tốt và dễ thay thế linh kiện.

Với công suất lớn, tốc độ nhanh và hiệu quả, máy chà nhám thùng là lựa chọn hàng đầu cho các sản xuất gỗ tự nhiên. Máy chà nhám thùng sẽ là công cụ hỗ trợ cực kì hữu ích, nâng cao năng suất và hiệu quả lao động, mang lại thành phẩm đẹp.

Chưa có câu trả lời nào