Chọn máy rửa xe gia đình nào tốt?

Ngày nay, máy rửa xe gia đình ngày càng phổ biến và được ưa dùng hơn vì độ tiện lợi của nó. Trong bài viết này, Vật giá sẽ giới thiệu cho các bạn các loại máy rửa xe gia đình chất lượng nhé.

Máy rửa xe gia đình hoạt động với công suất động cơ mạnh mẽ, phù hợp với nhu cầu của các gia đình vì vừa có khả năng đánh bật mọi vết bẩn, vừa tích hợp nhiều chế độ bơm, xịt nước tự động hiện đại nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Với chiếc máy này bạn chẳng phải tốn thời gian chờ hàng tiếng đồng hồ ngoài hàng rửa xe mà vẫn có thể làm sạch xe ngay tại nhà của mình.

Trên thị trường có nhiều loại máy rửa xe khác nhau, các bạn có thể tham khảo các mẫu dưới đây của chúng tôi.

1.Máy phun rửa áp lực Karcher K2(1400W)

Đây là loại máy có hai bánh xe, súng phun và dây phun cao áp 4m, đầu phun xoáy có khả năng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu.

Máy cũng được thiết kê để sử dụng loại bỏ các bụi bẩn xung quanh nhà như xe cộ, sân vườn…

2.Máy rửa xe Bosch Aquatak -33-11

Đây là loại máy công suất 1300W với áp lực lên tới 100bar giúp cong việc dọn rửa được nhanh chóng hơn. Phần thân máy cũng được làm bằng nhựa cao cấp nên có khả năng chịu lực, chịu va đập rất tốt. Ngoài ra, máy có thể hút nước, nên rất thuận tiện trong khi sử dụng.

3.Máy rửa xe V-JET VJ 100

V-JET VJ 100 là dòng máy có khả năng tự hút nước ở chậu, bể mà không cần áp lực từ trên cao cùng bánh xe di chuyển tiện lợi trong quá trình vệ sinh. Thân máy cũng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên bền và rất dễ vệ sinh.

4.Máy rửa xe gia đình Jetta JET-1600Pi

Máy rửa xe gia đình Jetta JET-1600Pi hoạt động với động cơ mạnh mẽ, cho công suất làm việc 1600W có khả năng làm sạch nhanh chóng các bụi bẩn bám trên xe hoặc các vật dụng khác. Xe cũng được làm bằng chất liệu cao cấp, bền, không gỉ sét mà bạn có thể yên tâm sử dụng.

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về các lại máy rửa xe gia đình tốt, hy vọng đã đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích.

 

Chưa có câu trả lời nào