Khám phá về máy khoan Nikawa NK-ID85 có gì đặc biệt?

Máy khoan là thiết bị quen thuộc với những người làm cơ khí. Hiện nay có rất nhiều loại máy khoan xuất hiện trên thị trường trong đó bộ máy khoan Nikawa NK-ID85 là bộ sản phẩm ấn tượng cho người dùng. Bài viết dưới đây vatgia sẽ cùng bạn đọc khám phá về bộ sản phẩm này nhé!

NK-ID85 là chiếc máy sở hữu công suất lên tới 500W, điện thế tối đa 230V, tần suất 50 Hz cùng tốc độ quay là 0-3000 r/min.

Với những thông số này bạn có thể khoan nhiều vật liệu khác nhau như bê tông, kim loại hay gỗ... Ngoài ra máy khoan NK-ID85 giúp bạn thực hiện nhiều công việc khác nhau. Bên trong máy có tới 85 chi tiết bộ máy khoan  cùng nhiều chi tiết được sắp xếp 1 cách khoa học, hài hòa. Ngoài ra, các chi tiết trong bộ máy khoan điện NK-ID85 có nhiều chi tiết mà người dùng thường xuyên sử dụng như kìm, búa, mũi khoan...

Một điều tiện lợi cho bạn đó là khi sử dụng bộ máy khoan NK-ID85 sẽ không cần phải mua thêm mũi khoan phục vụ cho việc khoan gỗ hay khoan bê tông nữa. Mà bạn có thể sử dụng mũi máy khoan trong NK-ID85 đã được kèm theo đi cùng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy khoan Nikawa NK-ID85. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho mình. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào