Chọn mua máy hàn điện tử tốt nhất hiện nay

Hiện nay máy hàn điện tử xuất hiện rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Bạn băn khoăn không biết lựa chọn máy hàn nào cho tốt và chất lượng? Bài viết dưới đây vatgia sẽ giới thiệu cho bạn loại máy hàn được nhiều khách hàng lựa chọn nhé!

Máy hàn điện tử BTEC MMA 200

BTEC MMA 200 là thiết bị đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản xinh đẹp cùng nhiều tính năng vượt trội như tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với những chiếc máy hàn khác. Đặc biệt hiệu suất của máy hoạt động cao, dòng điện ổn định và tạo được mối hàn chất lượng.

Tính năng của máy: Máy hoạt động với tần số cao, tiết kiệm năng lượng và có thiết kế ấn tượng. Đặc biệt trọng lượng của BTEC MMA 200 khá nhẹ và ổn định cao.

Công dụng: Máy hàn BTEC MMA 200 có hiệu suất làm việc cao, có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải giúp bạn sử máy an toàn hơn.

Đặc biệt máy hàn BTEC MMA 200 còn giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng đến bất ngờ.

Máy hàn inverter BGAS BGA-200C

BGAS là máy hàn sở hữu công suất mạnh mẽ, an toàn và khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Ngoài ra, máy hàn BGAS BGA-200C cho ra mối hàn đẹp, thanh thoát và ưng ý người dùng. Đặc biệt máy không ngừng cải tiến về công năng cũng như chất lượng của máy đảm bảo cho bạn yên tâm sử dụng.

Máy hàn FUMAK MEGATIG-200S

FUMAK MEGATIG-200S là máy hàn đến từ thương hiệu nổi tiếng cả Nhật Bản với chức năng hàn TIG DC tuyệt vời giúp bạn tự động bảo vệ máy khi quá dòng hay quá áp... Đặc biệt, máy có khả năng đánh lửa với tần sao cao, hiệu suất hồ quang vượt trội cùng kiểu dáng đẹp mắt và mang tính ổn định cao. Ngoài ra, máy có cấy tạo khá chắc chắn, dễ di chuyển và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Trên đây là thông tin 3 loại máy hàn tốt và tốt nhất hiện nay rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho mình.

Chưa có câu trả lời nào