Gia đình bạn đã có một chiếc máy khoan tốt chưa?

Máy khoan là vật dụng sửa chữa quan trọng mà gia đình nào cũng nên có để tân trang nhà cửa hay treo các đồ vật lên tường. Tuy vậy, chọn được một chiếc máy khoan tốt không phải là dễ, vì thế, trong bài viết này Vatgia.com sẽ giúp bạn đưa ra những tiêu chí để chọn được máy khoan phù hợp cho gia đình.

Sử dụng trong gia đình thì nên mua loại máy khoan nào?

Đối với mục đích sử dụng trong gia đình thì có ba loại máy khoan phù hợp là máy vặn vít chạy bằng pin, máy khoan dùng điện hay máy khoan đa năng mini. Loại máy khoan đầu tiên có thiết kế nhỏ gọn, vận hành bằng pin và có khả năng khoan tường cũng như vặn vít nhanh chóng. Khi sử dụng máy khoan cầm tay bằng pin, bạn sẽ có thể khoan tường ở bất cứ vị trí nào mà không phải lo đến chiều dài dây điện. Ngoài ra, đi cùng với máy khoan pin vặn vít còn có nhiều phụ kiện giúp người dùng khoan tường, khoan gỗ và lắp ốc vít hiệu quả.

Loại máy khoan điện lưới thuộc dòng máy cầm tay, có thể khoan nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại, tường và vặn vít khá tốt. Rõ ràng vì loại máy này chạy bằng điện nên sẽ có công suất cao hơn máy khoan dùng pin. Thêm vào đó, dòng máy khoan này cũng phổ biến nhất nên có nhiều mẫu mã, nhãn hiệu khác nhau và phụ kiện thay thế, nâng cấp cũng sẵn có với những mức giá rất rẻ.

Cuối cùng là loại máy khoan mini thường được tích hợp với cả chức năng mài, cắt rất phù hợp với các bạn thường xuyên làm mô hình nhỏ. Bạn vừa có thể cầm mô hình bằng một tay, cầm thiết bị này bằng tay còn lại vì máy rất nhỏ. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ thêm các linh kiện cần thiết để gia công các chi tiết một cách tỉ mỉ, với độ chính xác cao. Điểm yếu duy nhất của loại máy khoan này là có công suất thấp nên không dùng để khoan tường được.

Chọn máy khoan theo nhãn hiệu

Đối với những loại đồ dùng kỹ thuật thì bạn nên chọn mua hàng từ các nhãn hiệu uy tín cung cấp sản phẩm với mẫu mã đa dạng cũng như giá thành sửa chữa, nâng cấp không quá cao. Nổi tiếng nhất có lẽ phải kể đến Bosch – thương hiệu máy khoan và vật dụng sửa chữa của Đức với khả năng hoạt động rất bền bỉ. Tiếp theo là những thương hiệu như Black & Decker đến từ Mỹ, Makita đến từ Nhật Bản hay Dremel chuyên sản xuất các loại máy khoan mini.

Nếu gia đình bạn chưa sở hữu một chiếc máy khoan tiện dụng để tân trang nhà cửa mà không cần tốn tiền thuê thợ sửa chữa thì hãy truy cập vào trang https://www.vatgia.com/home/m%c3%a1y+khoan.spvg của Vatgia.com để xem thông tin về các sản phẩm máy khoan nhé. Chúc các bạn có thời gian mua sắm vui vẻ trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào