Mua máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng Điều quan trọng trước khi mua máy khoan là phải xác định được nhu cầu sử dụng máy khoan vào việc gì , bởi trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại máy khoan với mục đích sử dụng khác nhau như là : máy khoan ốc vít , máy khoan gỗ , … , nếu không xác định rõ bạn có thể mua nhầm loại .

Loại máy khoan

Máy khoan được chia thành nhiều loại , chủ yếu dựa vào đặc điểm của mỗi loại cùng như mục đích sử dụng chúng : máy khoan cầm tay, máy khoan bê tông, máy khoan không dây , may khoan búa, khoan động lực , … việc xác định nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy khoan phù hợp nhất .

Điều khiển

Phổ biến trên thị trường đang là loại máy khoan  điều khiển bằng điện tử  hay điều khiển vô cấp tốc độ , nó có thể tiến hoặc lùi do đó mà việc khoan vào bề mặt cứng sẽ trở nên  dễ dàng hơn tránh được tình trạng mũi khoan bị kẹt .  

Nguồn điện

Có thể cắm điện từ nguồn điện sẵn có , hoặc là dùng điện từ pin . Mỗi loại có ưu nhược riêng , đối với máy khoan cắm dây thì không giân sử dụng bị hạn chế , đôi khi dây dợ lằng nhằng có thể gây nguy hiểm cho cả người sử dụng và những người xung quanh . Máy khoan dùng pin rất linh hoạt trong việc sử dụng và mang theo nhưng pin lại hết rất nhanh , nếu đang sử dụng mà bị hết pin nửa chừng thì thật là không dễ chịu cho lắm .

Kiểu đầu cặp


Ứng với chất liệu khoan mà sử dụng đầu cặp khác nhau , ví như khoan gỗ hay khoan bắt vít thì nên chọn đầu cặp xoay vặn ,  khoan bê tông thì nên chọn loại thay thế đầu cặp nhanh.

Hãng sản xuất

Hãy tìm đến các nhà sản xuất uy tín để chất lượng sản phẩm của bạn được đảm bảo , một số hãng sản xuất mà bạn có thể gửi gắm niềm tin tiêu dùng của mình đó là Bosch ,  Makita , Maktec, Metabo, Hitachi, FEG, Skil, Nasa.

Hậu mãi và bảo hành

Thời gian bảo hành khá dài , từ 3-5 năm nên đặt mua tại các đơn vị phân phối  bán lẻ uy tín  để bảo vệ máy cũng như bảo vệ túi tiền của bạn .  

Chưa có câu trả lời nào