Bạn đã biết top 5 máy khoan gia đình nên mua chưa?

Hiện nay với nhu cầu sử dụng máy móc thiết bị công nghiệp tiện ích ngày càng lan rộng. Cùng với đó là các máy khoan động lực hiện nay như Bosch hay Makita hiện nay đều hỗ trợ 2 chế độ khoan thường và khoan búa giúp bạn khoan tường được dễ dàng hơn nhưng khoan bê tông thì hơi khó nhé.Bài viết sau sẽ đem tới cho bạn những sự lựa chon thông minh nhất về những chiếc máy khoan gia đình :
Máy khoan Bosch GSB 13 RE Set
Sản phẩm này mang thương hiệu Bosch xuất xứ từ Đức, sản xuất từ Malaysia. Các thông số kĩ thuật tiêu biểu không thể bỏ qua như : công suất máy lên đến 650W sẽ thoải mái phục vụ cho công việc sửa chữa, được trang bị  bộ phụ kiện 100 chi tiết bạn sẽ không cần phải mua thêm bất cứ thứ gì, tiện lợi hơn khi sản phẩm này được kèm tích hợp cả đầu vặn ốc vít rất tiện lợi.
Máy khoan Bosch GSB 550 Professional
Đây cũng là một sản phẩm khá thông minh của Bosch đảm bảo đáp ứng nhu cầu công việc sửa chữa nhẹ nhàng. Tuy giá thành có phần  rẻ nhưng thiết bị này  vẫn được trang bị những chức năng khoa búa giúp cho việc khoan tường trở nên dễ dàng hơn.


Máy khoan 37 chi tiết BLACK & DECKER KR704REKP20-B1
Chiếc máy này mang trong mình sự nổi bật với các chi tiết  thiết kế hiện đại, chắc chắn, mang lại cảm giác an toàn, BLACK & DECKER KR704REKP20-B1 là máy khoan động lực mạnh mẽ và nhỏ gọn trong dòng máy khoan sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc khi cần.
Máy khoan búa Makita HP1630 thương hiệu Nhật Bản
Là một trong những dòng sản phẩm khoan búa với thương hiệu Nhật Bản có công suất rất mạnh mẽ (710 W), thiết bị  này được sử dụng rất phổ biến trong công tác khoan đục bê tông, khoan sắt thép các loại.
Máy Khoan Maktec MT814


Mang trong mình tính năng  là khoan búa mạnh mẽ mà lại rất  nhỏ gọn nên sản phẩm này giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc khi cần có máy khoan. Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, phần tay cầm chắc chắn, tạo cảm giác an toàn.

Chưa có câu trả lời nào