Các chuyên gia CTM ơi cho em hỏi với?

Các chuyên gia CTM ơi cho em hỏi với : Em cần gia công khoan lỗ hướng tâm trên một trục tròn đường kính 90mm(dùng máy phay để khoan ) .Em muốn có một động cơ hay một hệ điều khiển gì đó (dùng cơ khí tự động hoặc bình thường ) có thể quay phôi (Trục Þ90) một góc chính xác .ví dụ quay quanh trục 1 góc 34.5 độ (gia công lỗ 1) ,65 độ (gia công lỗ 2)... Cảm ơn các chuyên gia rất nhiều
Trả lời 16 năm trước
Bác mua cái mâm chia độ (index) có bán sẵn . Quay 1 góc alpha => khoan 1 lỗ => tiếp tục cho đến hết -Nếu chưa làm được thì email cho em, em sẽ chỉ chỗ làm giúp bác
Trả lời 16 năm trước
Cái này bạn phải tính được ltâm của khối đỡ nó ở đâu kia .Mình không biết bạn định làm gì với cái này ........ngày xưa mình có làm nó với bản lề cửa một lần rồi.Nhưng chưa thành công.
Trả lời 16 năm trước
Bác gì ơi ...em cũng đã thử cách bác nói rồi . Em không biết đường kính mâm khỏang bao nhiêu và độ dày mâm khỏang mấy mm mới cho độ chia chính xác đến 1/30 độ bác giúp em tính tóan cái này luôn nhé .cảm ơn sự đóng góp quí báu của bác ! Với lại sau khi khoang lỗ với độ chính xác 1/30 độ (Trên thân trục )em còn phải tiện 2 đầu trục Þ90 thành nữa bán cầu Þ90 (Nó giống như quả cầu 90 cắt đôi hàn vào 2 đầu trục ) Em không biết phải dùng máy tiện gì bao nhiêu trục qui trình chạy dao và dao tiện lọai gì mới làm được các bác chuyên gia giúp em nhé !!!
vuhoa
vuhoa
Trả lời 16 năm trước
Để khoan lổ bạn cần một máy phay ( cnc 3trục hoặc máy phay thường ) + một đầu phân độ . Hoặc máy phay CNC 4trục. Để tiện 2 chỏm cầu thì dùng máy tiện CNC hoặc tiện chép hình . Nếu bạn không đủ các thiết bị trên thì đem ra ngoài gia công , hoặc đem qua bên tôi gia công cho .