5 điều bạn cần biết trước khi mua thang nhôm rút gọn Nikawa  

Thang nhôm rút có lẽ là một trong những mẫu thang “hot” nhất hiện nay. Có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 6 năm, thang nhôm rút Nikawa ngày càng chiếm trọn được niềm tin của khách hàng. Đó cũng chính là nhờ lợi thế về thương hiệu, chất lượng sản phẩm và tính ứng dụng trong cuộc sống. Sau đây là 5 điều bạn cần biết trước khi mua thang nhôm rút gọn Nikawa

Ống thang dày dặn đạt tiêu chuẩn CE

Thang nhôm rút Nikawa được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật, đạt tiêu chuẩn CE in trên thân thang. Tiêu chuẩn CE là các tiêu chuẩn về an toàn, tức là sản phẩm thỏa mãn được những yêu cầu tối thiểu về an toàn theo quy định của châu Âu. Ống nhôm dày 1,3 – 1,5mm, khi tiến hành thiết kế sai số rất ít, không như một số sản phẩm thang nhôm rút thông thường có ống nhôm mỏng trong quá trình sử dụng có độ rung lắc mạnh. Đối với thang rút Nikawa được cải tiến về ống nhôm giúp hạn chế độ rung lắc, giảm độ võng của thang mang lại cảm giác an toàn cho người trèo thang.

Bậc thang tán kèm thiết kế vân sần chống trượt an toàn

Bậc thang rút gọn Nikawa được gia công từng đường vân sần tỉ mỉ giúp người dùng khi trèo không bị trượt chân, dễ dàng bám sát. Bậc thang chắc chắn, bám khít vào ống nhôm nhờ các ống đai bắn vít kiên cố, rất khó bị bẻ gãy. Do được cải tiến về chất liệu thang và thiết kế nên trong quá trình sử dụng lâu dài thì các bậc thang sẽ không bị dão nhiều như các loại thang rút thông thường khác.

Chân thang bọc nhựa ABS cứng, tăng ma sát, giảm mài mòn

Nhiều thiết kế thang nhôm hiện nay vẫn chưa có bộ đệm chân thang giúp tăng ma sát, chống trượt khi sử dụng. Riêng đối với thiết kế thang nhôm luôn được Nikawa tìm tòi, nghiên cứu để mang tới những lợi ích thực tế cho người dùng. Chân thang rút Nikawa được bọc nhựa ABS tăng khả năng ma sát, tạo độ bám lên bề mặt tốt hơn cho thang. Đồng thời có cải tiến về thiết kế, bên ngoài chân thang được ốp tròn bao quanh để khi sử dụng, lực đứng trên thang dồn xuống không làm mài mòn lớp nhựa. Tức là nếu bạn làm việc trên thang theo thời gian lực dồn xuống sẽ làm mài mòn lớp nhựa, dẫn tới hở ống nhôm khi đó không có lớp ma sát, thang sẽ rất dễ bị trượt, đổ,…Nhưng với thang nhôm Nikawa thì không, đó là điều mà bạn nên quan tâm khi lựa chọn mua bất kì một loại thang nhôm nào.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ vận hành và di chuyển

Sử dụng bất kì loại thang nào thì yếu tố nhỏ gọn, dễ vận hành, dễ di chuyển cũng là một trong những tiêu chí được người dùng quan tâm khi lựa chọn. Những chiếc thang rút của Nikawa thì hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí đó. So với các mẫu thang ghế gia đình, thang gấp chữ a thì thang rút có trọng lượng lớn hơn một chút. Tuy nhiên xét về chiều cao, tính tiện lợi, linh hoạt thì thang rút lại là lựa chọn số 1.

Chốt khóa tự động, an toàn

Không thể không nhắc đến bộ phận quan trọng của một chiếc thang rút là các chốt khóa tự động. Chốt khóa thang Nikawa được cải tiến tốt hơn rất nhiều so với thiết kế của các loại thang rút khác trên thị trường hiện nay. Khóa có độ nảy lò xo không bị rơ, độ nhạy cao, dễ dàng bấm không mất sức.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào