Top 3 loại máy khoan cho gia đình

Chiếc máy khoan cầm tay là vật dụng không thể thiếu trong công việc xây dựng, sửa chữa hay trang trí nội ngoại thất trong cửa hàng hay trong chính ngôi nhà của bạn. Nhờ có máy khoan mà chúng ta không phải mất nhiều thời gian vào việc dùng búa để gắn từng con ốc, từng cái vít vào bê tông, vào gỗ, thậm chí là sắt hay nhiều chất liệu khác. Vậy bạn đang phân vân không biết chọn loại máy khoan nào có chất lượng tốt, chế độ bảo hành chính hãng tốt mà có mức giá rẻ để sử dụng cho gia đình mình ? Sau đây, chúng ta xin đưa ra top 3 sản phẩm máy khoan “ngon, bổ, rẻ” phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.

 

1. Máy khoan bê tông đảo chiều RITA MS-3739

Chiếc máy khoan mini đến từ Nhật Bản với số vòng quay lên đến 2800 vòng/phút, mũi khoan đường kính 13mm cùng tính năng đảo chiều sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng khoan các loại bề mặt có kết cấu là chất liệu bê tông. Máy khoan RITA MS-3739 có thêm tay cầm vững chắc và được thiết kế an toàn, hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn an tâm khi sử dụng.

 

2. Máy khoan bê tông đảo chiều NASA N1630

Chiếc máy khoan công nghệ Mỹ sẽ giúp bạn dễ dàng khoan mọi loại bề mặt từ sắt, gỗ, nhôm đến bê tông. Với công suất 810W cho số vòng quay lên tới 2900/phút, chiếc máy khoan NASA vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng, vừa giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng. Mũi khoan có đường kính 13mm kết hợp với tính năng đảo chiều tiện lợi cùng tay cầm vững chắc sẽ giúp công việc khoan của bạn trở nên cực dễ dàng và an toàn. Chiếc máy khoan có thiết kế hiện đại, an toàn này chắc chắn là sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn.

 

3. Máy khoan RITA MS-6062

Nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, hiện đại với chiếc tay cầm dài và chắc chắn, công suất 350W, chiếc máy khoan RITA MS-6062 sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng. Chiếc máy khoan này có thể khoan được các vật liệu như gỗ, nhôm, sắt,… Sản phẩm này vừa phù hợp cho các thợ sửa chữa chuyên nghiệp, vừa phù hợp an toàn sử dụng cho các hộ gia đình.

 

Được chế tạo từ kim loại bền, chắc, khả năng chịu lực tốt, thiết kế an toàn, tiện lợi, RITA và NASA là những chiếc máy khoan cực kì đáng mua. Sau bài viết trên, chúng tôi hy vọng bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp gia đình mình.

 

Chưa có câu trả lời nào