Học sửa chữa máy vi tính ở đâu tốt?

em muốn hỏi có địa chỉ nào tin cậy ở hà nội học sửa chữa máy vi tính cấp tốc và thời gian bao lâu, lịch học như thế nào.Xin cảm ơn
Bình yên
Bình yên
Trả lời 16 năm trước
Dụng cụ duy nhất mà bạn cần (về mặt vật lý mà nói) là cái tô vít (thường là 4 cạnh). Tuy nhiên, bạn sẽ cần rất nhiều kiến thức và những phần mềm chuyên dụng (hoặc không chuyên dụng lắm nhưng phù hợp với sự cố cần giải quyết). Một trong những kiến thức đầu tiên là bạn không dùng hóa chất (hoặc chất lỏng) gì để lau mạch cả. Nếu mạch có bụi bạn dùng một cái hộp xịt (khí nén) để thổi đi (hoặc nếu bạn khỏe, có thể thổi bằng miệng cũng được). Tô vít thì bạn có thể mua ở hàng xén hoặc bách hóa tổng hợp. Những cái còn lại, bạn có thể tìm ở hiệu sách, lớp học, bạn bè, Internet... Ở Hà Nội bạn có thể ra TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN Số 1 phố Xa La, đối diện Quân y viện 103, Hà Nội (96 Khuất Duy Tiến chuyển về). ĐT: (04)2.40.40.40 Email: mail@thanhxuan.edu.vn. Website: www.thanhxuan.edu.vn Hoặc [b]Trung tâm dạy nghề công nghệ cao Bách[/b] Khoa, đ/c: 90 phố Vọng, Đống Đa, HN, Tel. 2780670, 6288683, website: www.hocnghe.com.vn ■ Tuyển sinh hệ đào tạo kỹ thuật viên máy tính, s/c máy tính, Mainboard, máy in. ■ Lớp s/c ĐTDĐ chuyên sâu phần cứng, phần mềm, có lớp học bao nghề. ■ ĐT chưa biết đến thành nghề, cấp CC Quốc Gia và giới thiệu việc làm, xem tại trang website: www.hocnghe.com.vn, Chúc thành công!
tang cuong
tang cuong
Trả lời 15 năm trước
Ban muốn học thì đến Trung Tâm Tin Học B&T. Ở nhà số 5/224 Lê Thanh Nghị.
Nguyễn Xuân Lộc
Nguyễn Xuân Lộc
Trả lời 14 năm trước
thực ra sửa chữa vi tính có nhiều loại. Nếu cậu muốn học sửa phần mềm thì đi học các lớp trung cấp kĩ thuật máy tính, kết hợp xin làm phòng kĩ thuật cho các công ty máy tính để học là ok. Còn nếu muốn sửa chữa phần cứng thì cũng tuỳ, nếu sửa chữa chung thì bạn có thể tự học, tự tìm hiểu vẫn rõ, mua sách về đọc để hiểu cấu trúc cơ bản của máy là được. Riêng sửa chữa ổ cứng thì khó hơn nhiều, vì thường là sửa gắn với phần mềm (cứu dữ liệu). cái này bác muốn học thì có thể tìm đến 911 ở hà nội. Tóm lại mọi thứ đều có thể học, bác muốn học nhanh thì nên tìm đên hệ thống 911. ở hà nội 911 là công ty cổ phần sao việt ở trong ngõ văn chương ấy. Em không thạo lắm về món này, vì lâu rồi không làm (kĩ sư CNTT bách khoa xịn nhé :D) mà giờ em thiét kế diện và kinh doan thiết bị điện, món này nếu bác có thắc mắc, hoặc cần mua thiết bị điện, hoặc cần liên kết làm ăn thì có thể liên lạc với em. Chúc bác thành công với mơ ước của mình.
Dương Phương
Dương Phương
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể tham gia học tại Trường CD Nghề CNTT iSPACE - Trung tâm đào tạo Bác Sỹ Máy Tính Thực Hành chi nhánh Hà Nội. Trường này mới mở chi nhánh tại HN, rất có uy tín đó bạn ah. Bạn có thể tham khảo các khóa học tại trang web: http://www.ispace.edu.vn hoặc gọi đến số 04 62 62 66 66 để được tư vấn trực tiếp. Thời gian học của các khóa này là 3 tháng hoặc 7 tháng, lịch học do bạn tự chọn (sáng, chiều hoặc tối) cho phù hợp với bạn.
Trả lời 14 năm trước
Lien he anh Huy:0948329512 de dang ky hoc sua may tinh cap toc - DHBK
Vien May Tinh
Vien May Tinh
Trả lời 14 năm trước
Học chuyên về xử lý sự cố máy tính laptop thì liên hệ Viện Máy Tính VN chổ này tin cậy hơn, bài bản mà có dụng cụ thực hành nũa. nghe nói chổ này chuyên đào tạo các chuyên gia máy tính cho Miền nam. thông tin bạn tham khảo thêm nhá VIỆN MÁY TÍNH là một tổ chức hợp tác với các Cơ quan nhà nước, dẫn đầu về công nghệ cấp cứu dữ liệu, xử lý sự cố máy tính cho cá nhân và doanh nghiệp khi máy tính không thể hoạt động hay không thể can thiệp được. Đây là nơi tập trung các chuyên gia máy tính hàng đầu thế giới, với máy móc công nghệ hiện đại bậc nhất, vừa là nơi nghiên cứu về máy tính (computer). Tên đầy đủ : VIỆN MÁY TÍNH VIỆT NAM Tên tiếng Anh: VIET NAM INSTITUTE OF COMPUTER Tên viết tắt : VIEN Tên thương mại: VIỆN GIẤY CHỨNG NHẬN THƯƠNG HIỆU Trụ sở : 178-180 Hoàng Văn Thụ P.9, Q.Phú Nhuận TP.HCM ĐT : 08 3844 2008 - 3844 2011 - 3918 3278 - 3844 6442 - Fax: 3844 6439 website: www.vienmaytinh.org - Email: info@vienmaytinh.org Lĩnh vực kinh doanh: * Cấp cứ dữ liệu * Xử lý sự cố máy tính xách tai * Liên kết và nghiên cứu khoa học * Sản xuất và phân phối thiết bị, máy tính xách tay * Đào tạo Đại học, sau Đại học về CNTT Chúc may mắn
Nguyễn Trọng Hùng Minh
Nguyễn Trọng Hùng Minh
Trả lời 13 năm trước

Theo quan điểm của mình thì thế này:

- Học nghề thì tốt nhất là phải làm được nghề chứ không phải học nghề mà đi học toàn lý thuyết.

- Mình nhớ cách đây 10 năm, khi còn đi học ở trường mình rất thích làm nghề nhưng qua mấy trung tâm dạy nghề - đào tạo nghề….nhìn thì hoàch trang. Xét về mặt thưưong mại thì là OK còn xét theo về mặt kỹ thuật thì không thể đuợc. Mất thời gian, mất nhiều thứ quá.

- Phương pháp học của mình thì như sau:

1. Tìm đến trung tâm sửa chữa – BH máy tính….máy gì mà bạn quan tâm để học. Vừa lý thuyết vừa thực tế.

2. Học một thầy một trò - Thầy ở đây là phải là người làm việc thực tế, biết làm nghề sửa chữa thực sử. ( chứ không phải mấy ông thầy ở CĐ nghề - KT nghê chỉ đọc sách mà nói là không được ..) lý thuyết vời thực tế xa vời lắm.

- Bạn nào có nhu cầu học nghề thì có alo cho mình mình sẽ tư vấn cho – 0904 99 99 75. Mình là thợ chuyên sửa Mainboard – lcd – laptop từ 10 năm nay.

Chúc bạn thành công

Trả lời 13 năm trước

Mình nghĩ bạn nên tìm học ở một trường trung cấp nghề rồi đi làm lấy kinh nghiệm. Còn hai trung tâm hocnghe.com.vn và trung tâm dạy nghề thanh xuân theo mình biết thì vào đó học họ cũng dạy bạn một số cái cơ bản về sửa máy vi tính. trung tam dạy nghề thanh xuân là trung tâm dạy nghề tư thục. hocnghe.com.vn thì mình không biết.

Nguyễn Trọng Hùng Minh
Nguyễn Trọng Hùng Minh
Trả lời 13 năm trước

Có mấy bạn cũng alo mình tư vấn và hỏi mình học nghề. Nếu Ok chỗ mình thì mình có thể giúpđược nhưng tốt nhấtlà biết vềđiện tử cơ bản rồi, ( sửađược nguồnATX rồi thì OK ) Học mình nghĩ chỉ mất tầm 1- 2 tháng là làmđuợc cơ bản, CÒn chipset thì về sau cũng ổn. Vì nếu mà mất nhiều thời gian quá thì hởi khó ( điện tử cơ bản rất quan trọng đừng xem thường). Lý thuyết thì xem lqv77 là ok. Thực hành vời cách làm thì qua mình ( trung quốc hóa công nghệ ) Cần hỏi gì về mainboard thì cứ ALO không ngại- 0904 99 99 75

Nguyễn Trọng Hùng Minh
Nguyễn Trọng Hùng Minh
Trả lời 13 năm trước

rất nhiều bạn hỏi mình là:

1.E ở xa chỗ anh có nhà trọ không ---> xin thưa là không. Có thể hỏi giúp

2. E chưa học hết cấp 3 có học được không-> học nghề không cần phải học hết cấp 3 theo mình chỉ cần qua cấp 2 là OK, miến là định hương cho mình một nghề thực sự. Nếu cần học để lấy bằng cấp 3 thì có mấy trường nó cho học song song cả ( trung cấp với cấp 3 )đó.

3. Thời gian học: E muốn tìm chỗ học nhanh, chỗ anh có đào tạo nhanh được không e ởxa--> xin thưa học nghề đừng có tư tường đốt cháy giai đoạn hỏng hết. Mình có thế dạy trong một ngày là hết nhưng thử hỏi bạn được gì ?? đi học nghề kết quả là mình xem bản thân mình làm được gì chỗ mình học, mình được gì ở người thầy của mình.

- Nếu bạn là người đã và đang sửa điện tử như ( tivi - đầu đĩa - nguồn....)thì mình đảm bào OK 100% thời gian không quá 20 buổi là bàn có thể có sản phẩm về Mainboard & LCD.

4. Còn những bạn đam mê đã biết làm sơ sơ hàn, đo, thay.....có thời gian thì nên đi học để cập nhật tầm 20 buổi là OK.

5. Các bạn không ngại hỏi mình trong khi làm, mình hứa giúp các bạn đến cùng không ngại đâu. Aloo : 0904 99 99 75