Đọ sức máy FAX PANASONIC KX-FP-701 với máy FAX BROTHER 1020E

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy fax khác nhau, đến từ các thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn, tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt nhất không phải ai cũng biết. Bài viết giúp các bạn so sánh máy fax Panasonic KX-FP-701 vs máy fax Brother 1020E sẽ giúp bạn biết được nên mua sản phẩm nào có chất lượng tốt nhất để sử dụng.

Về năng suất

Kết quả hình ảnh cho máy fax Panasonic KX-FP-701

Máy fax Panasonic KX-FP-701 có tốc độ fax lên tới 12s/trang, mỗi lần fax có thể tối đa 10 trang, giúp công việc của bạn trở nên nhanh chóng dễ dàng. Tuy nhiên, máy fax Brother 1020E cũng có năng suất hoạt động không kém với tốc độ fax lên tới 9s/trang, nhanh hơn so với sản phẩm hot của hãng Panasonic.

Về bộ nhớ

Máy fax Panasonic KX-FP-701 có modem 9.6 Kbps, trong khi đó, máy fax Brother 1020E có modem 14.4 Kbps giúp truyền dữ liệu nhanh hơn và gửi fax thuận tiện, dễ dàng. Ngoài ra, hai sản phẩm này đều có bộ nhớ 512KB, lưu 25 trang fax khi hết giấy.

Ngoài ra, hai sản phẩm này đều có khả năng lưu trữ danh bạ lên tới 100 - 120 số.

Tính năng nổi bật

Kết quả hình ảnh cho máy fax Panasonic KX-FP-701

- Máy fax Panasonic KX-FP-701: Bộ nhớ lưu trữ fax 28 trang, chặn fax, chế độ tự gửi lại khi phát hiện dòng bị lỗi.

- Máy fax Brother 1020E: Khóa bộ nhớ bằng password, tự động nhận fax khi đang nhấc ống nghe, công nghệ tái tạo văn bản mịn màng, fax nhiều trang khác độ phân giải trong 1 lần

Nhìn chung, máy fax Panasonic KX-FP-701 vs máy fax Brother 1020E có nhiều điểm và tính năng khá giống nhau, nếu như bạn yêu thích sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng thì bạn có thể lựa chọn máy fax Panasonic KX-FP-701 với thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt ngay trên bàn làm việc mà không chiếm quá nhiều diện tích, ảnh hưởng đến không gian làm việc của người sử dụng. Bên cạnh đó, máy fax Panasonic KX-FP-701 còn có tốc độ làm việc hiệu quả và năng suất với 12 giây/ trang, giúp người sử dụng hoàn thành công việc nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, hãng Panasonic còn cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt khác để người dùng có thể có thêm được sự lựa chọn, trong đó có máy fax Panasonic KX-FT983CX - một trong những sản phẩm rất hot trên thị trường hiện nay. Máy fax Panasonic KX-FT983CX còn được trang bị màn hình LCD và bảng điều khiển chi tiết ngay trên bề mặt chính vì thế rất dễ dàng để bạn điều khiển mọi thao tác.

Trên đây là những so sánh máy fax Panasonic KX-FP-701 vs máy fax Brother 1020E giúp bạn có những sự chọn lựa tốt cho mình. Hãy đến những nơi bán hàng có uy tín để mua các sản phẩm chính hãng tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào