Camera thiên niên kỉ có mang lại hữu ích cho thế hệ sau?

Xin chào các bạn, Trái Đất của chúng ta ngày càng chịu nhiều biến đổi thời tiết như: Hiệu ứng nhà kính, hiện tượng nóng lên toàn cầu, biến đổi khí hậu,...Tất cả đều là những sự kiện to lớn có tác động ảnh hưởng đến sự sống của con người. Trong những thời gian gần đây, người ta đã đề ra dự án làm Camera thiên niên kỉ để ghi lại những biến đổi khí hậu diễn ra sau 1000 năm sau. Hãy cùng mình khám phá trong bài viết này nhé.

1.Người sáng lập ra dự án Camera thiên niên kỉ:

Những vấn đề môi trường xung quanh cuộc sống con người có nhiều thay đổi tiêu cực, nhận thức được vấn đề đấy một người nghệ sĩ tên là Jonathan Keats, ông tự nhận mình theo trường phái ''triết lý thực nghiệm'' đã nảy sinh ra ý tưởng sản xuất ra một chiếc Camera thiên niên kỉ ghi lại thời gian 1000 năm ở mặt hồ Tahoe.

2.Về chiếc Camera thiên niên kỉ 1000 năm:

2.1.Vị trí của chiếc Camera thiên niên kỷ:

Ông Keats-người đã sáng lập ra chiếc camera này,đặt chiếc Camera Thiên Niên Kỷ này tại 4 địa điểm xung quanh hồ Tahoe.

2.2.Kích thước của chiếc Camera thiên niên kỷ:

Mỗi chiếc camera này đều được làm từ đồng, có chiều dài là 2,75 inch và có bán kính 2,25 inch. Bên trong mỗi camera là một tấm vàng được đục một lỗ nhỏ và tấm vàng này có giá trị là 24 carat.

2.3.Cơ chế hoạt động của chiếc Camera thiên niên kỉ:

Khi ánh sáng mặt trời đi qua lỗ nhỏ đó ngay lập tức trong lỗ nhỏ của tấm vàng đó có sự phản ứng, phản ứng có màu hồng. Cứ như vậy, phản ứng này sẽ làm màu sắc ở những nơi ánh sáng mạnh nhất trên mặt hồ Tahoe. Hằng ngày sẽ có những phản ứng dần dần sẽ tạo nên một hình ảnh sau 1000 năm.

3.Những lợi ích của chiếc Camera thiên niên kỉ mang lại.

Những lợi ích của chiếc Camera thiên niên kỉ mang lại cho những người hiện tại là sự phản chiếu tự xem lại mình đã làm những gì để ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, đối với những thế hệ về sau đó sẽ là những dữ liệu quan trọng lưu trữ lại những sự biến đổi về thời tiết, biến đổi về khí hậu. Để từ đó ta sẽ có những biện pháp để cải tạo lại môi trường sống của chúng ta.

Những chia sẻ của mình về đặc điểm của chiếc Camera thiên niên kỉ đến đây kết thúc. Mình hi vọng đó sẽ là những thông tin bổ ích giúp cho bạn hiểu được thế giới bên ngoài biến động ra sao, từ đó bạn sẽ biết mình làm gì để môi trường sống xung quanh tốt đẹp hơn. Tạm biệt bạn

Chưa có câu trả lời nào