Đánh giá camera quan sát không dây giá từ 1 triệu ProLinkv

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thiết bị camera quan sát, giá dao động từ vài triệu đến vài triệu nhưng chất lượng không đảm bảo, tuy nhiên thì 2 thiết bị camera quan sát từ ProLink của tập đoàn Fida International, Singapore lại đang có thể coi như là một sự lựa chọn sản phẩm cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra thông tin đánh giá về hai chiếc camera này.

Thiết kế                       

Cả ProLink PIC3002WC và PIC3001WP đều có thiết kế giống như các camera quan sát trên thị trường, chi tiết sắc nét, trang bị cánh tản nhiệt khá lớn để cho thiết bị luôn trong tình trạng mát mẻ tuy nhiên PIC3002WN cố định còn PIC3002WP là camera xoay 350 độ.

PIC3002WC

Chiếc camera này thiết kế bằng nhựa nhám, dạng thon dài, chân đế làm bằng nam châm từ tính giúp camera bám tốt trên các vật liệu kim loại mà không cần bắn vít tuy nhiên camera vẫn có chân đế và vít để lắp đặt trên mọi bề mặt và vật liệu khác.

PIC3001WP

PIC3001WP có thiết kế dạng xoay 350 độ để có thể giám sát toàn bộ không gian xung quanh, không được trang bị chân đế từ tính mà dùng chân đến đèn ngủ cho phép lắp đặt trên mọi vật liệu để điều chỉnh hướng quay camera vì chân đế không đảm bảo sự ổn định khi người dùng xoay camera.

Tính năng

Hai chiếc camera này đều có công nghệ chuyển động khi phát hiện bất kỳ hoạt động hay chuyển động nào thì camera sẽ gửi thông báo đến thiết bị.

Hình ảnh luôn ở mức Full HD 1920x1080 đảm bảo chi tiết trong khu vực giám sát, độ phân giải cao cho phép người dùng zoom các chi tiết như biển số xe, khuôn mặt người rõ nét, ảnh không nhòe hay vỡ ảnh. Mọi hình ảnh, video từ camera sẽ lưu trữ trực tiếp trên thẻ nhớ, dịch vụ đám mây Dropbox để bạn có thể xem lại, tải hình ảnh hay video để có thể xem lại.

Đặc biệt, hướng xoay camera có thể dễ dàng điều chỉnh của PIC3001WP từ smartphone hay thiết bị thông minh khác.

Cuối cùng, tính năng quan trọng trên cả hai chiếc camera này là quan sát ban đêm với 10 đèn hồng hoại để quan sát ban đêm dễ dàng hơn.

Giá bán

Với chiếc PIC3002WN có mức giá 974.300 đồng, PIC3001WP có mức giá 1.424.300 đồng.

Với nhiều tính năng hấp dẫn với công nghệ hiện đại thì 2 thiết bị camera giám sát này bạn nên xem xét để có trong gia đình của mình nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào