Những lưu ý khi trang bị camera hành trình xe ô tô

Ngày nay camera hành trình càng trở nên phổ biến, nó được xem như là người bạn tri kỷ cùng với các tài xế. Tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn một chiếc camera hành trình tốt, chất lượng. Dưới đây là một vài lưu ý cho bạn trước khi rút tiền để mua một chiếc camera cho ô tô nhà mình.

Độ sắc nét hình ảnh

Đây được xem là yếu tố quan trọng bậc nhất khi mua camera hành trình. Độ sắc nét của hình ảnh giúp bạn quan sát xe tốt hơn khi lái xe.

Tính năng ghi đè

Nếu những lúc bạn gặp phải tình huống camer không hoạt động do dung lượng thẻ nhớ nên chọn những chiếc camera có chức năng ghi đè. Chức năng này giúp ích cho người tài xế rất nhiều. Nó được hiểu là video mới đè lên clip cũ nhất đã lưu.

Tính năng hỗ trợ

Bên cạnh đó bạn nên chọn những chiếc camera hành trình có hỗ trợ người lái để nắm kịp thời thông tin lộ trình, di chuyển... Điều này đảm bảo sự an toàn cho người lái cũng như các phương tiện di chuyển xung quanh.

Chú ý nguồn điện

Hiện nay trên thị trường có 2 loại nguồn cấp điện cho camera hành trình:

Nguồn cấp thường xuyên

Nguồn cấp tự trị

Bạn nên cân nhắc lựa chọn thiết bị camera có hỗ trợ pin giúp quá trình lái xe được  an toàn hơn.

Trên đây là những lưu ý nhỏ giúp bạn trang bị camera hành trình được tốt nhất. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn đọc có cái nhìn khái quát nhất về thiết bị được xem là người bạn đồng hành của người lái xe nhé!

Chưa có câu trả lời nào