Những camera hành trình tốt nhất cho dân phượt

Camera hành trình rất cần thiết và mang lại nhiều lợi ích với người đu xe máy nói chung và dân phượt nói riêng. Với camera hành trình bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình trên những chặng đường. Vậy làm thế nào để lựa chọn camera hành trình loại tốt, mời bạn theo dõi bài viết sau đây của vatgia.com.

Chất lượng hình ảnh tốt

Chất lượng hình ảnh và yếu tố quan trọng nhất và được quan tâm hàng đâu khi chọn mua camera hành trình bởi nếu chất lượng hình ảnh thấp, bị nhòe ảnh và vỡ thì chuyến hành trình của bạn voi như vô ích. Vì vậy, bạn nên chọn các dòng camera hành trình có khả năng ghi hình chất lượng HD (720px) trở lên, hoặc Full HD.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Với dân phượt thì camera hành trình càng nhỏ gọn và linh hoạt bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu, bạn nên chọn mua camera hành trình có thể linh hoạt gắn lên tay lái hoặc gắn lên mũ bảo hiểm, việc dễ dàng tháo lắp cũng giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng với những trường hợp khác nhau.

Khả năng chống va đạp và chống nước tốt

Đây là yếu tố quan trọng không kém bởi đi ngoài trời không phải lúc nào cũng râm mát, nắng ráo và đường đẹp. Với dân phượt muốn trải nghiệm bạn phải đi trên nhiều dạng địa hình gồ ghề với thời tiết lúc nắng lúc mưa nên yếu tố này cần được chú trọng để tránh làm gián đoạn hành trình bạn đi.

Trên đây là một vài lưu ý khi bạn chọn camera hành trình, chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ và thật nhiều trải nghiệm.

Chưa có câu trả lời nào