Một vài đánh giá về camera ip foscam fosbaby

 

Camera Fosbaby là loại camera được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bé khi mà các bố mẹ quá bận rộn với công việc mà vẫn có thể quan tâm đến con mình.

 

Sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, chất liệu sản phẩm đảm bảo được về độ an toàn và không gây ảnh hưởng đến trẻ và được kiểm chứng và chứng nhận bởi viện nghiên cứu.

Fosbaby có nhiều tính năng nổi bật:

Tính năng về thông báo nhiệt độ , độ ẩm môi trường xung quanh bé để bố mẹ có thể điều chỉnh về nhiệt độ đảm bảo về không khí an toàn cho sức khỏe của bé. Điều này giúp các bé tránh được các bệnh như về đường hô hấp.

 

Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc sinh động và thân thiện, phù hợp với không gian cho bé. Bên cạnh đó nó còn được lắp đặt đèn hồng ngoại ẩn giúp các bố mẹ có thể quan sát vào không gian ban đêm mà việc này không làm ảnh hưởng đến mắt bé.

 

Fosbaby còn được tích hợp tính năng đàm thoại thông minh 2 chiều với sự kết hợp micro và loa. Việc trao đổi thông tin, nói chuyện từ xa rất dễ dàng. Ngoài ra, chúng cho phép tự phát wifi giúp cho các bé dễ dàng trong việc kết nối.

Không chỉ với những tính năng cực kỳ nổi bật đó , Fosbaby còn được thiết kế dây rút chắc chắn giúp bạn có thể sử dụng nguồn điện từ pin dự phòng hay là cố định vào các vật dụng trong gia đình để thuận tiện trong việc theo dõi. Điều này giúp bố mẹ không lo bị lỡ từng khoảnh khắc yêu của bé.

 

Điều đặc biệt nữa là Foscam còn có khả năng đo lường tiếng ồn trong phòng. Với tính năng này rất phù hợp cho các bố mẹ tạo không gian riêng độc lập cho bé, và dễ dàng quan sát theo dõi và nghe được những âm thanh phát ra từ phòng bé để kịp thời xử lý.

Hẳn là một Foscam Fosbaby công nghệ độc đáo. Để có những lựa chọn mua sắm, một sản phẩm phù hợp nhất các bạn hãy truy cập website vatgia.com cùng trải nghiệm nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào