Thiết bị chống trộm nào tốt nhất cho gia đình?

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có những việc phải đi vắng nhiều ngày liền. Những lúc như vậy, mong muốn lớn nhất của mỗi người là làm thế nào để đi xa nhưng vẫn bao quát được an ninh trong căn nhà của mình. Hãy để vatgia.com tư vấn giúp bạn.

 Phương pháp đầu tiên bạn có thể nghĩ đến đó chính là trang bị chống trộm cho căn nhà của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị an ninh với xuất xứ và mẫu mã khác nhau. Một vài thiết bị có thể kể đến như camera an ninh, khóa chống trộm,… Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng phù hợp với căn nhà của bạn.

Một trong những thiết bị chống trộm được các chuyên gia khuyên dùng đó là ACTIVE –PRO15. Đây là một thiết bị điều khiển cửa cuốn từ xa. Tuy nhiên điều đặc biệt là bạn có thể sử dụng trên chính điện thoại di động của mình. Vậy tác dụng của nó đến đâu?

Khả năng chống trộm siêu việt

Thiết bị chống trộm ACTIVE – PRO 15 sử dụng sim di động, vì thế hãy yên tâm rằng bạn là người duy nhất có thể điều khiển nó. Thiết bị này còn có khả năng mở rộng tới 150 remote và 150 cảm biến để chống trộm và dọa trộm. Với sự tinh vi của trộm cắp ngày nay, kẻ gian sẵn sàng có thể phá hủy các thiết bị chống trộm nhà bạn đồng thời vô hiệu hóa các thiết bị báo động. Tuy nhiên với ACTIVE – Pro 150, bạn không còn phải lo lắng về điều đó bởi sim di động này không thể bị làm giả. Khi có trộm đột nhập vào nhà, nó sẽ báo ngay vào điện thoại của bạn và gọi điện đến chủ nhà.

Khả năng theo dõi và điều khiển từ xa

Đôi khi bạn ở ngoài nhưng vẫn thắc mắc liệu mình khóa cửa hay chưa? Vô cùng đơn giản, hãy để thiết bị này giám sát giúp bạn thông qua điện thoại di động. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi diễn biến tại căn nhà của mình và ra lệnh khóa cửa. Ngay lập tức, cửa cuốn sẽ bị khóa lại.

 

 Vatgia.com chúc bạn sớm tìm được các thiết bị an ninh phù hợp với gia đình mình!

Chưa có câu trả lời nào