Thiết bị 360 độ mới của Acer?

Acer dường như đã chính thức đặt chân vào thị trường thiết bị xoay 360 độ với sự ra mắt của hai sản phẩm camera mới và trong đó có một sản phẩm dành cho dòng xe hơi.

Thiết bị đầu tiên có tên là Acer Holo360, một chiếc camera đa năng được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625. Bên cạnh đó màn hình còn tích hợp kết nối LTE, kích thước màn hình là 3inch, chức năng lầ quay và thu các đoạn video 360 độ với độ phân giải 4K. Acer Holo360 chạy hệ điều hành Android 7.1. Thiết bị này cũng cho phép người dùng chia sẻ video lên các trang mạng xã hội.

Thiết bị dành cho xe hơi là chiếc Vision360, là một camera cao cấp hơn chiếc Acer Holo360, có thể thu mọi góc độ trong xe hơi với độ phân giải 4K, người dùng có thể tải video vừa quay lên đám mây tọa độ GPS và tốc độ xe. Chiếc Vision360 sẽ tự động kích hoạt khi có sự va chạm nhẹ để ghi lại video sự việc xảy ra rồi sau đó gửi về điện thoại thông minh của người dùng. Điều này giúp cho những va chạm ở phía sau xe cũng được ghi lại. Hơn nữa, thiết bị này còn có khả năng theo dõi vị trí địa lý từ xa, người dùng có thể tìm xe dễ dàng trong bãi đậu xe, thiết bị này còn cho người dùng xem video qua những chiếc tai nghe thực tế ảo từ Acer cung cấp.

Giá bán của chiếc Acer Holo360 là 429 USD và Acer Vision360 là 414 USD. Hai thiết bị này sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới và được bán vào cuối năm tại thị trường Châu Âu.

Chưa có câu trả lời nào