Tôi có hai cái máy in HP LaserJet 6L và HP DeskJet 720C gần đây khi in một trang văn bản thì HP 6L in ra chỉ vài dòng nhưng toàn là mã?

Tôi có hai cái máy in HP LaserJet 6L và HP DeskJet 720C đang hoạt động bình thường. Nhưng gần đây khi in một trang văn bản thì HP 6L in ra chỉ vài dòng nhưng toàn là mã, còn máy DeskJet 720C thì chỉ in nửa trang rồi giấy nằm im trong máy, khi đó đèn báo in vẫn chớp. Tôi đã thử cài lại Win (vì sợ virus) nhưng vẫn không khắc phục được. \Xin được giúp đỡ và hướng dẫn cách giải quyết.
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Với máy LaserJet 6L rất có khả năng lỗi này phát sinh từ dây cáp nối máy in với máy tính, bạn thử tìm và thay một sợi cáp khác xem có còn bị lỗi này nữa không, nếu vẫn còn bị lỗi, bạn nên vào trang Web http://welcome.hp.com/country/us/en/support.html để tải driver mới nhất về cài đặt. Trường hợp máy DeskJet 720C thì cũng không chắc là máy bạn đã gặp lỗi gì. Nếu bạn vẫn không tự mình khắc phục được lỗi của hai sản phẩm này, bạn có thể đem đến trung tâm địa chỉ: 81 Phan Kế Bính, Quận 1.