Top 3 máy in màu giá rẻ tốt nhất hiện nay

Mua máy in màu thì dễ rồi cứ ra cửa hàng bán máy in bạn sẽ mua được thôi nhưng để biết máy in màu nào tốt nhất mà giá thành hợp lý thì không phải ai cũng biết. Tham khảo ngay Top 3 máy in màu giá rẻ tốt nhất hiện nay này để không bị mua hớ nhé!

Máy in màu Canon

máy in phun màu Canon iP 2770

Canon là thương hiệu sản xuất máy in tốt nhất trên thế giới với nhiều sản phẩm được người dùng Việt Nam tin tưởng và sử dụng như máy in phun màu Canon iP 2770 có giá chỉ từ 900.000 đ với hình ảnh in sắc nét tốc độ nhanh chóng chỉ từ 55 giây trên 1 trang.

Các dòng sản phẩm máy in màu canon sở hữu những đặc điểm nổi bật đó là khả năng in nhanh, chất lượng hình ảnh sắc nét không bị mờ hay nhòe phù hợp với đa số nhu cầu của người dùng.

Hiện nay Canon được bán khá nhiều trên các trung tâm siêu thị điện máy ở nước ta với giá chỉ từ 600.000 đến hơn 20.000.000 vnđ tùy model

Máy in màu HP

Máy in phun màu A3 Wifi HP OfficeJet 7110

HP là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm công nghệ mang tính đột phá trong số đó máy in phun màu cũng là một trong những ngách thế mạnh của họ với giá cả từ rẻ đến cao cấp thông thường các sản phẩm máy in của hãng này giao động từ 900.000 đến 7 triệu đồng.

HP được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng với thiết kế nhỏ gọn, 2 tông màu chính là đen và trắng đem đến cho bạn vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng ở bất kỳ không gian làm việc nào. Ngoài ra máy in màu HP cũng được đánh giá cho chất lượng hình ảnh đẹp và độ bền cao, một số sản phẩm cao cấp của HP cho tốc độ in lên đến 45 trang/phút.

Máy in màu Epson

 máy in Epson t11

Máy in Epson là thương hiệu hàng đầu về in phun và in kim. Đặc biệt dòng máy in Epson t11 được người tiêu dùng ưa chuộng bởi nó sở hữu mức giá rẻ mà chất lượng in vô cùng đảm bảo. Các sản phẩm máy in Epson sở hữu thiết kế gọn gàng, chân đế nhỏ của máy giúp bạn đặt thoải mái mọi vị trí trong nhà hoặc văn phòng.

Ngoài ra máy in màu Epson được tích hợp sẵn cổng kết nối USB 2.0 giúp việc truyền dữ liệu trở lên nhanh chóng và ổn định giữa thiết bị và máy in mà không lo chậm thời gian và nó còn tương thích với các hệ điều hành như win 7, win 8.1, win 10 (32, 64 bit), Mac OS X, giúp cho nhu cầu in ấn của bạn trở nên thuận tiện hơn.

Hi vọng từ những gợi ý trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình một hãng máy in màu tốt giá rẻ nhất sử dụng cho nhu cầu của mình!

Chưa có câu trả lời nào