4 điều cần lưu ý khi mua máy in hóa đơn nhiệt

Máy in hóa đơn giờ đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của các cửa hàng, siêu thị… Có 2 loại máy in hóa đơn chủ yếu là máy in hóa đơn nhiệt và máy in kim. Khoan hãy nhắc đến những chiếc máy in hóa đơn kim, đây là 4 điều quan trọng mà bạn cần phải lưu ý khi quyết định mua một chiếc máy in hóa đơn nhiệt. Nói cách khác, bài viết này sẽ mang đến cho bạn hiểu biết về những công dụng cốt lõi mà máy in nhiệt có thể đem lại cho bạn.

Máy in hóa đơn nhiệt là máy in hóa đơn sử dụng công nghệ in nhiệt và là dòng máy in phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Với ưu điểm tốc độ in nhanh, kích thước máy nhỏ gọn, dễ di chuyển, in và cắt tự động, mức giá phải chăng, máy in nhiệt xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Vậy 4 điều cần cân nhắc trước khi chọn mua máy in hóa đơn nhiệt là gì?

Chứng từ bán hàng làm cơ sở cho hoạt động sau bán hàng

Một cửa hàng hay một đơn vị kinh doanh muốn hoạt động hiệu quả thì các bộ phận phải cùng hợ tác với nhau. Tức là các bộ phận sau bán hàng như kho, kế toán, giao hàng, bảo hành… rất khó làm việc với khách hàng hoặc giữa các bộ phận với nhau nếu không có chứng từ. Chúng ta không thể nói miệng, không thể quy trách nhiệm hay xác minh vấn đề mà không có giấy tờ chứng minh. Hay việc khách hàng muốn đổi trả thì phải làm thế nào nếu không có hóa đơn? Chính vì thế mà máy in hóa đơn nhiệt đóng góp một vai trò quan trọng trong khâu chứng minh giấy tờ.

Nâng cao tính chuyên nghiệp cho cửa hàng

Dù cho bạn có tính toán giỏi đến đâu thì việc ghi hóa đơn thủ công cũng như thu tiền mặt sẽ khó có thể tránh khỏi những sai sót, nhất là khi cửa hàng đông khách. Hơn nữa, đơn vị như thế sẽ khoogn được đánh giá chuyên nghiệp khi để khách hàng phải xếp hàng đợi quá lâu vì những hóa đơn viết tay và sai sót làm mất thời gian của họ. Việc sử dụng máy in nhiệt giú gia tăng hiệu quả bán hàng và cải thiện độ chính xác lên mức tuyệt đối.

Tăng tính minh bạch

Theo tâm lý của người mua, rõ ràng chúng ta sẽ thấy yên tâm hơn khi cầm trên tay hóa đơn niêm yết sản phẩm và mức giá từng sản phẩm. Điều này cũng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Ngoài ra, khi sử dụng máy in, nhân viên thu ngân bắt buộc phải bán hàng qua hệ thống và đưa hóa đơn cho khách nên sẽ ít có tính trạng nhân viên gian lận ở các cửa hàng.

Tiết kiệm chi phí

Chi phí cho giấy in nhiệt thường rẻ hơn và khấu hao ngay trong hóa đơn được in. Trung bình một cuộn giấy in nhiệt có chiều dài khoảng 30m và 1 hóa đơn bán lẻ 15-30cm, tứ là cứ 10 000 đồng 1 cuộn in bạn có thể chỉ mất 70 đồng/hóa đơn.

Như vậy, chỉ phải bỏ ra một ít chi phí ban đầu, bạ đã có thể mua ngay được một chiếc máy in hóa đơn nhiệt vô cùng tiện ích. Ngoài ra, không tốn quá nhiều chi phí cho các cuộn giấy in và khấu hao máy mà thông qua những giá trị cốt lõi mà máy in hóa đơn nhiệt mang lại, có thể thấy rằng nó sẽ đem lại lợi nhuận cao gấp nhiều lần so với việc không sử dụng máy in hóa đơn. Bạn nên tìm hiểu kỹ thêm về thương hiệu, bảo hành, chất lượng in để chọn được chiếc máy in hóa đơn nhiệt tốt nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào