Top 3 máy trợ giảng chất lượng nhất hiện nay

Máy trợ giảng chính là một thiết bị nhỏ và cực kì gọn nhẹ được dùng để thay thế cho hệ thống loa to lớn mà chúng ta vẫn thường dùng. Với sự tiện dụng của nó thì cực kì phù hợp với ngành nhà giáo hay ngành du lịch. Hãy cùng tìm hiểu top 3 máy trợ giảng chất lượng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Máy Trợ Giảng Takstar E17                   

Chức năng nghe nhạc Mp3 từ USB của thiết bị trợ giảng này giúp bạn có thể mở một bài hát hay một câu chuyện trước khi vào học, sẽ giúp học sinh thư giãn, thoải mái, tiếp thu bài giảng tốt hơn.

Hỗ trợ đài FM chức năng tự động tìm kiếm, nhiều kênh khác nhau có thể được lưu - đó là điểm thông minh của máy trợ giảng takstar này.

VHF hệ thống không dây

Kết quả hình ảnh cho Máy Trợ Giảng Takstar E17    

Hai kênh và cung cấp với máy phát cầm tay và máy phát-pack cơ thể

Dài tầm hoạt động lên đến 30m hoặc hơn

Chất lượng âm thanh tuyệt vời và đáp ứng tần số rộng với sản lượng điện 35W tầm hoạt động 80 - 180 mét vuông

Khối lượng điều chỉnh, giai điệu và hàm echo

Điều chỉnh âm thanh, âm lượng và chức năng tiếng vang AUX-IN AUX-OUT ổ cắm giúp máy trợ giảng takstar E17 kết nối thuận tiện với các thiết bị phát âm thanh khác

Built-in tự động nạp

THIẾT BỊ TRỢ GIẢNG Singapore KEC MA-2800

Thiết kể nhỏ gọn, nhẹ thuận lợi hơn khi di chuyển: Máy trợ giảng Singapore KEC MA-2800 phục vụ tốt hơn cho các giảo viên giảng dạy, các hướng dẫn viên du lịch, với không gian rộng 30m2 sẽ cho bạn những âm thanh tốt hơn, rõ ràng hơn với. Với công suất phát 8W cho phép bạn truyền đạt thông tin và kiến thức thoái mái. Ví dụ như trong một lớp học bạn có thể sử dụng máy trợ giảng KEC MA-2800 để giảng dạy và truyền đạt kiến thức đến các học sinh, các hướng dẫn viên du lịch có thể mang bên mình để truyền tải những thông tin đến du khách

Kết quả hình ảnh cho THIẾT BỊ TRỢ GIẢNG Singapore KEC MA-2800

Micro: Thiết kế chuyên nghiệp để bạn đeo ở cổ, giúp bạn thoái mái hơn khi sử dụng và khi di chuyển nhiều, không sợ bị rơi hay bị lệch phù hợp hơn với các giáo viên, giảng viên và những hướng dẫn viên du lịch, các Team Builder với luôn di chuyển và hoạt động trong khi sử dụng

Loa: Nếu quý khách là một giảo viên. Với công suất phát của Loa trợ giảng singapore 8W, cho phép quý khách sử dụng trong một không gian với số lượng 40 - 50 người tương đương với một lớp học, và những Tour du lịch với số lượng khách tham quan tương đương

Pin: Với thời gian sạc Pin 4 - 6h nhưng lại cho bạn thời gian sử dụng 8 - 10h có nghĩa là tương đương một ngày làm việc của bạn, có thể sử dụng thoái mái mà không sợ bị cúp nguồn, thích hợp hơn với những giáo viên và những hướng dẫn viên du lịch, thiết kế với cách sử dụng Pin AAA, có thể giúp bạn chú động hơn khi thay Pin.

Máy trợ giảng Aepel FC-530 Plus

Máy trợ giảng sử dụng micro gài qua đầu tinh gọn, không một chút vứng mắt hay bất kể một khó chịu nào cho người sử dụng. Ngay trên Mic gài đầu, sát mang tai có công tắc bật ON/OFF, điều này giúp bạn: Khi bạn đang nói, giả sử (vì một lý do nào đó) muốn ngừng phát tiếng mình ra loa to, chỉ muốn tiếng nhỏ trực tiếp với vài người xung quanh nghe thấy, khi ấy bạn chỉ việc đưa tay lên ấn nút công tắc mic ngay trên vành tai mà không phải quay người lần, tìm, sờ xem giảm volume hay tắt tiếng trên máy (đang đeo phía sau người chẳng hạn) ở chỗ nào.

Kết quả hình ảnh cho Máy trợ giảng Aepel FC-530 Plus

Mic dễ dàng tháo dời khỏi vành gài đầu giúp bạn khi chán gài đầu lại có thể biến thành 1 Micro cầm tay để nói.

Aepel FC-530 Plus sử dụng pin li-ion 2000mAh/7.4V cho phép sử dụng liên tục suốt 20 giờ, có thời gian chờ 5 ngày. Sạc tự ngắt trong 3 giờ để đảm bảo tuổi thọ của pin ~ 3.000 lần sạc, thật tiện dụng để đáp ứng cho công việc thuyết trình, giảng dạy hội trường lớn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn máy trợ giảng chất lượng.

Hoang Nguyen
Hoang Nguyen
Trả lời 5 năm trước

máy trợ giảng hàn quốc 8080 bên mình có không shop, tư vấn e nhé