Những lưu ý khi chọn mua máy photocopy

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại máy photocopy khác nhau nhưng nổi bật hơn cả vẫn là máy photocopy Canon và photocopy Ricoh. Đặc biệt dòng máy photocopy Canon được đánh giá cao bởi đa dạng chủng loại, giá tương đối rẻ mà chất lượng đảm bảo. Được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi thường cho các cửa hàng photo, văn phòng làm việc.

Vậy thì giữa hàng trăm loại máy photocopy nhan nhản trên thị trường, bạn cần phải làm thế nào để đảm bảo mua được chiếc máy bền và tốt?

Thương hiệu có uy tín

Bạn nên lựa chọn các thương hiệu sản xuất máy photocopy có uy tín. Những chiếc máy Canon hay Ricoh sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu cho bạn bởi những chiếc máy này không chỉ có thiết kế bắt mắt, lắp đặt đơn giản mà còn có giá thành tương đối rẻ, chất lượng tốt góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng lâu dài. Hơn nữa, mua được một chiếc máy có uy tín, bạn cũng sẽ yên tâm hơn về chính sách bảo hành ổn định của hãng.

Công suất máy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Việc xác định công suất của máy sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí, vừa giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất khi làm việc. Công suất của máy photocopy cần tương ứng với tốc độ sao chụp. Có thể chia thành 4 loại máy photocopy cụ thể:

- Photocopy ít: tốc độ 16-20 bản/phút

- Photocopy trung bình: tốc độ 20-30 bản/phút

- Photocopy nhiều: tốc độ 30-50 bản/phút

- Photocopy rất nhiều: tốc độ trên 50 bản/phút

Chức năng máy

Đối với những người có nhu cầu sử dụng cao thì nên mua những chiếc máy có nhiều chức năng, đồng nghĩa với đó là giá thành cao hơn. Nhưng sẽ đảm bảo cho hiệu suất công việc của bạn bởi vì nếu bạn cố tình mua chiếc máy không đủ chức năng thì bạn sẽ phải gắn thêm các thiết bị hỗ trợ khác sẽ càng tốn thêm một khoản chi phí lớn.

Giá bán

Trên thị trường rất đa dạng mẫu mã cũng như chủng loại máy photocopy nên bạn có thể thoải mái lựa chọn chiếc máy phù hợp với túi tiền của mình. Bạn cũng không nên ham rẻ mà mua phải những chiếc máy không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng.

Bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm máy photocopy có trên website vatgia.com để có thể lựa chọn được chiếc máy chính hãng uy tín với giá “không thể” tốt hơn!

Với những gợi ý nho nhỏ bên trên thì có lẽ mọi người đã bớt đi phần nào khó khăn trong việc chọn mua một chiếc máy photocopy rồi phải không nào? Các bạn hãy kiểm tra cẩn thận sản phẩm trước khi mua hàng nhé!

Chưa có câu trả lời nào