Giới thiệu các loại máy in HP chất lượng

Máy in là thiết bị văn phòng không thể thiếu được trong thời đại công nghệ hiện nay. Máy in giúp bạn thực hiện các thao tác văn phòng đơn giản dễ dàng, tiện lợi, góp phần vào hiệu quả công việc. Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều dòng sản phẩm máy in với chất lượng in tốt, nhiều hãng để lựa chọn. Ngoài các sản phẩm in truyền thống, thì các máy in còn tích hợp thêm cả lazer để in màu. Hầu hết các sản phẩm máy in của hãng HP đều có tính năng này. Tuy đắt hơn máy in thông thường nhưng về chất lượng thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các dòng máy in HP phổ biến hiện nay.

HP OfficeJet Pro 8710 AIO

Dòng sản phẩm này có tốc độ in khá lý tưởng nếu in đen trắng. Tích hợp công nghệ HP Eprint, Apple AirPrint, Android… mang tới nhiều chức năng di động thông minh. Người dùng có thể áp dụng để giải quyết nhiều công việc khác nhau như Print, Fax hay Scan Copy nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại. 

Tốc độ in đen trắng khá lý tưởng, còn tốc độ in màu lên tới 35 ppm. 

Mang tới nhiều chức năng hiện đại cùng tốc độ in nhanh chóng, chiếc máy in này có giá khoảng 5.400.000đ.

máy in HP mới ra mắt

HP Officejet Pro 6830 e-AIO

 Hiệu chỉnh chất lượng tối ưu nhờ tốc độ in màu đạt 10 ppm. Sở hữu nhiều ưu điểm in ấn nổi trội, có thể thực hiện các thao tác,  copy, scan, fax với tốc độ nhanh, lý tưởng. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian văn phòng chật hẹp. Sản phẩm được bán với giá thành hợp lý khoảng từ 4.400.000 nên những ai có nhu cầu mua một chiếc máy in nhỏ gọn nên chọn mua sản phẩm. 

máy in HP giá rẻ

 HP Deskjet Ink Advantage 4535 e-AIO 

 Khả năng in tự động 2 mặt một cách dễ dàng giúp thực hiện tốt các hoạt động quản lý đa tác vụ, in và quét hình ảnh với tốc độ nhanh, đông thời xử lý hình ảnh với chất lượng tốt. Kết được đa dạng với các thiết bị ngoại vi bên ngoài và có nhiều chương trình kết nối thông minh được tích hợp trong sản phẩm máy in này.

Chiếc máy in này chỉ có giá khoảng 190.000đ, thích hợp với những người muốn mua để tiện sử dụng ở nhà vì chi phí rẻ và chất lượng tương đối ổn.

máy in HP chất lượng

HP DeskJet Ink Advantage 3835 AIO 

Được thiết kế nhỏ gọn thông minh, giúp kết nối nhanh với máy tính cá nhân, laptop, kết hợp với chương trình in ấn kết nối nhanh chóng. Đối với các doanh nghiệp công ty phải in ấn nhiều thì đây là một sản phẩm quá hợp lý. Công suất hoạt động của máy in này khá cao, với tốc độ nhanh, giúp thực hiện nhanh chóng các thao tác in ấn.

Hiện giá của nó rơi vào khoảng 2.650.000đ.

máy in HP chính hãn

Hi vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích !

 

Chưa có câu trả lời nào