Đánh giá dòng máy in cho không gian văn phòng nhỏ và start-up

Nhu cầu trang bị máy in cho văn phòng nhỏ cũng như các start-up đang ngày càng tăng, với yêu cầu phải có thiết kế nhỏ gọn để có thể phù hợp với mọi không gian, trong khi đó hiệu năng và giá thành phải tốt. HP là một trong những hãng đang phục vụ rất tốt cho đối tượng khách hàng này, hôm nay chúng ta hãy cùng xem qua dòng sản phẩm MFP M28 và M15.

Sản phẩm mình sẽ đi sâu vào trong bài là MFP M28w. Nếu bạn quyết định mua một trong hai dòng trên thì mình khuyên nên mua bản hỗ trợ in ấn di động vì nó là tính năng rất hay, ví dụ như khi không mang máy tính bên mình thì chúng ta hoàn toàn có thể dùng ngay điện thoại để in trực tiếp. Ngoài ra việc loại bớt dây đi cũng giúp cho văn phòng nhìn gọn gàng và đẹp hơn

Kết quả hình ảnh cho máy in MFP M28 và M15.

Cả hai dòng máy in đều có sẵn mực trong máy nên mua về là dùng ngay, không cần phải đi mua thêm

Về tổng quan, bộ đôi sản phẩm mới có kích thước nhỏ hơn 30% so với thế hệ trước, HP LaserJet Pro M15 và M28 sở hữu chiều rộng cùng chiều cao lần lượt là 345x160mm và 360x198mm, chỉ ngang ngửa cây bút chì No.2/HB hay chiếc mũ bảo hiểm 3/4. Điều này giúp cho máy có thể đặt trên mọi không gian làm việc như bàn, kệ, tủ,…

Về hiệu suất làm việc, cả hai máy đạt tốc độ in lên đến 18 trang mỗi phút theo hãng công bố, tuy nhiên thực tế mình thử nghiệm thì tốc độ thực tế vào khoảng 15 ~ 17 trang / phút, dĩ nhiên tùy theo nội dung bạn in là gì nữa. Chất lượng chữ in trên giấy rất tốt, mịn và nét là những gì người dùng doanh nghiệp cần đều có trên sản phẩm, dù vậy máy chỉ in ở chế độ đơn sắc nên nếu bạn muốn ảnh màu thì sẽ khó hài lòng nhưng dù sao thì máy xử lý trắng đen vẫn rất tốt.

Bên cạnh chất lượng in, các tính năng tích hợp bên trong cũng rất hay. Có thể kể đến như:

Scan tài liệu trực tiếp thành file PDF và chuyển đến mail dễ dàng với các ứng dụng cài đặt sẵn dành cho doanh nghiệp (M28)

Kết quả hình ảnh cho máy in MFP M28 và M15.

Bạn còn có thể sao chụp cả hai mặt chứng minh nhân dân trên cùng một mặt giấy, chỉ cần đặt CMND vào, bấm nút để thực hiện thao tác.

Máy hỗ trợ Wi-Fi Direct nên nếu cần thiết, bạn có thểkết nối điện thoại thông minh hay máy tính bảng với máy in thông qua ứng dụng HP Smart để in ngay. Loại bỏ bớt dây thì văn phòng càng gọn gàng hơn.

Với giá thành như vậy thì việc đầu tư cho văn phòng rất phù hợp. Bộ đôi máy in sẽ đáp ứng tốt cho những người cần in ấn chất lượng, bên cạnh đó việc tích hợp không dây là một điểm cộng lớn để hướng tới kết nối không dây, giúp cho văn phòng năng động sáng tạo hơn. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn nào chuẩn bị sắm máy in mới.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng máy in phù hợp cho văn phòng nhỏ.

Chưa có câu trả lời nào