Nên mua máy in dưới 2 triệu của Canon, Brother hay HP?

Hiện nay, máy in là một thiết bị vô cùng quan trọng giúp ích rất nhiều trong việc in ấn giấy tờ, tài liệu với khối lượng lớn. Do đó, các nhà sản xuất lớn hàng đầu như Canon, Brother, HP đã cho ra những dòng máy in có giá rẻ, chất lượng tốt và khả năng vận hành lâu bền. Tuy nhiên, với mức giá dưới 2 triệu bạn nên chọn mua sản phẩm máy in của hãng nào?

Các tiêu chí đánh giá máy in tốt nhất hiện nay

-Giá tiền

- Kiểu dáng, thiết kế bắt mắt

- Độ phân giải DPI

- Tốc độ in

- Hiệu suất sử dụng

- Bộ nhớ máy in

- Ngôn ngữ in

- Các yêu tố khác

-Mua máy in ở đâu

- Chế độ bảo hành

- Lựa chọn hãng nào tốt

Ưu nhược các loại máy in

- Máy in phun có tốc độ in nhanh chóng, sử dụng linh hoạt, giá thành tương đối rẻ, có thể in trên nhiều vật liệu khác. Tuy nhiên, các loại máy in phun có thwofi gian khởi động tương đối lâu, chi phí trên mỗi bản in thường là lớn nhất, chi phí thay hộp mực tốn kém.

- Máy in laser đa dạng về model với nhiều mức giá, tốc độ in cực nhanh chóng, chi phí mỗi bản in thường thấp, vậy nhưng lại không in được nhiều chất lượng khác nhau, khả năng in màu kém, thường không đồng đều.

- Máy in kim có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại, chi phí bản in thấp nhưng tốc độ in rất chậm, độ phân giải và hiệu suất làm việc thấp.

Gợi í top 5 máy in gia đình tốt và bán chạy nhất nửa đầu năm 2018

- Máy in laser Canon LBP2900

- Máy in Laser Duplex Brother HL-L2321D

- Máy in Epson LQ 310

- Máy in laser HP LaserJet Pro P1102

- Máy in Fuji Xerox DocuPrint P225DB

Hy vọng những thông itn trên về các sản phẩm máy in hiện nay sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất, và để xem chi tiết hơn các sản phẩm mời bạn truy cập vatgia.com nhé !

Chưa có câu trả lời nào