Nên chọn mua máy in màu loại nào?

Những chiếc máy in đen trắng bình thường không thể đáp ứng được nhu cầu in ấn chuyên nghiệp như ảnh siêu âm, ảnh thẻ. Chính vì vậy, các nhà sản xuất cho ra đời những loại máy in màu hiện đại như hiện nay. Thực tế máy in màu có nhiều điểm tương đồng về hoạt động giống máy in đen trắng. Tuy nhiên máy in màu vẫn là sản phẩm đang được săn lùng hiện nay. Cùng Vatgia.com tìm hiểu về máy in màu nhé.

Những loại máy in màu tốt nhất

Hiện nay theo thống kê trên thị trường có 5 loại máy in màu có chất lượng tốt nhất và đáng để mua nhất. Đó chính là máy in phun màu Canon Pixma G1000, máy in phun màu Canon IX 6770, máy in phun màu Epson L310, máy in phun màu Canon iP 2770 và cuối cùng là máy in phun màu HP Advantage Deskjet Ink 1115.

Lựa chọn giữa máy in màu laser và máy in phun màu

Nếu bạn có nhu cầu in ảnh, in văn bản có màu thì nên chọn các loại máy in phun. Còn nếu bạn không có nhu cầu sử dụng in thường xuyên và không quá coi trọng đến chất lượng hình ảnh, in văn bản là chủ yếu thì chỉ cần máy in màu laser. Loại máy này tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với máy in phun màu.

Chất lượng in màu

Khi đi mua máy in màu thì đây là yếu tố cần quan tâm hàng đầu. Chúng ta cần xác định dựa vào thông số DPI của sản phẩm. Chất lượng bản in của máy in màu sẽ phụ thuộc vào độ phân giải cao hay thấp.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Chúc bạn tìm được sản phẩm máy in màu phù hợp với nhu cầu của mình. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào