Lưu ý cơ bản khi chọn mua máy Photocopy

Ngày nay, rất nhiều người có ý định mở cửa hàng kinh doanh photocopy do nhu cầu in ấn tài liệu của học sinh, sinh viên, và công chức ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua máy photocopy, bạn sẽ rất dễ tiêu tốn một khoản lớn chi phí vào những sản phẩm máy không chất lượng hoặc không đáp ứng đúng nhu cầu phù hợp.

Để chọn mua đúng loại máy photocopy cho công việc kinh doanh, bạn nên bỏ túi những điều dưới đây.

Giá thành

Cửa hàng photocopy có thành công hay không phụ thuộc hoàn toàn vào chất lượng của máy photocopy. Bạn không nên quan niệm máy cứ đắt là tốt, hay của rẻ là của ôi. Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều loại máy photocopy giá rẻ nhưng uy tín, chất lượng bạn có thể tham khảo.

Hãy cân nhắc lựa chọn dòng máy bền, có công suất lớn, nằm trong khả năng kinh tế của bạn.

Thương hiệu

Bên cạnh vấn đề giá cả, thương hiệu cũng là một yếu tố quan trọng bạn nên để tâm. Các mặt hàng máy photocopy ngày nay rất đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Một vài các thương hiệu uy tín có thể kể đến như Toshiba, Samsung, Ricoh, Xerox hay Konica.

Nhu cầu sử dụng

Yếu tố này đề cập đến công suất và tốc độ của máy in photocopy. Nếu bạn chỉ có ý định sử dụng máy để in ấn tài liệu, giấy tờ thông thường, hãy chọn máy có tốc độ in 40-50 bản/phút.

Nếu bạn có ý định mở hàng in gần các trường học, đừng ngại đầu tư những loại máy photocopy có công suất mạnh hơn, in được từ 50-85 bản/phút. Dĩ nhiên, chúng có giá thành cao hơn, nhưng đó là một sự đầu tư xứng đáng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc giữa những dòng máy photocopy có tích hợp chức năng scan, fax…

Với những gợi ý trên, chúc bạn có thể mua được sản phẩm máy photocopy phù hợp!

Chưa có câu trả lời nào