TOP 3 máy in chính hãng dưới 2 triệu tốt nhất

Máy in là một thiết bị văn phòng, học tập không thể thiếu trên bàn học, bàn làm việc của nhiều hộ gia đình ngày nay. Nếu bạn chỉ có kinh phí trong khoảng 2 triệu đồng, bạn nên mua sản phẩm máy in chính hãng nào? Hãy để Vật giá tư vấn cho bạn top 3 máy in chính hãng dưới 2 triệu tốt nhất nhé!

Máy in Brother HL-1201

Đến từ thương hiệu Brother nổi tiếng trên thế giới, máy in Brother HL-1201 là dòng máy in laser trắng đen, có tốc độ in trung bình 20 trang/phút, bộ nhớ RAM 1MB, cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu cơ bản. Máy cung cấp những bản in rõ nét, chất lượng trong tầm giá cho phép, đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình.

Máy in Canon PIXMA MG2170

Canon là hãng điện tử rất có tiếng trên thế giới, do đó, đa số người dùng có xu hướng sở hữu các sản phẩm hàng điện tử của máy trong ngôi nhà của mình.

Máy in Canon PIXMA MG2170 thuộc dòng máy in phun màu, có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Ngoài công dụng chính là in, máy còn có thể scan, photo hình ảnh ở chất lượng khá tốt trong tầm giá 2 triệu.

Máy in Laser Samsung ML 2161

Máy in Laser Samsung ML 2161 là một trong những model máy in rất thành công của hãng, có tốc độ in 20 trang/phút, bộ nhớ 8MB, độ phân giải 1200 x 1200dpi và thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, đáng tiền mua.

Ở tầm giá 2 triệu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy in chính hãng chất lượng cao. Hãy đón xem thêm những bài viết hữu ích khác trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào