Máy in card thì mua loại nào tốt nhất?

mình có làm card và lịch xuân nhưng card màu thì chưa biết mua loại mấy nào ? có bạn nào biết chỉ dum mình nha cám ơn nhiều.
Trả lời 15 năm trước
Vậy thì bạn nên mua epson r260. Chúc bạn mua được máy tốt nhé!
Trả lời 7 năm trước
Máy in card nên chọn mua hãng có uy tín để tránh các lỗi như :
In nhòe chữ
Dính card trong máy in
Không lên màu hoặc màu nhạt
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng máy in khác nhau như
Zebra
Datamax, intermec / Honeywell
Sato
Tishiba
Monarch + Avery
Printronix
Ring
Gođex
TSC
Argox
Postek
Cab
Sam sung
Sewo
... ở vn thì nhiều người mua máy in xuất xứ trung quốc do ham rẻ và nhà cung cấp được chiết khấu cao nên tập trung đẫy hàng lợi dụng sự kém hiểu biết về các dòng máy in của khách hàng, trên thế giới nếu nói tới uy tín thì phải lựa chọn các hãng máy của mỹ, phổ biến là zebra chiến gần 46% thị phần thế giới, là ông lớn lâu đời trong ngành in công nghiệp, tại việt nam có nhà phân phối uy tín sản phẩm này là haphan.com chuyên cung cấp sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ nhiều năm nay.
Về giá bán mình so sánh thì giá sản phẩm nhập cũng không chênh nhiều so với các sản phẩm trung quốc là mấy nên theo mình chọn mua thì mua máy tốt mà dùng mất công sửa chữa, mà ở mình chưa chắc đã có linh kiện chính hãng để thay chưa nói đến chuyện phiền hà đi lại và việc vận hành máy sau khi thay không được bền và như ý bạn.
Đó là ý kiến riêng theo kinh nghiệm là trong nghề của mình, còn việc mua cái nào thì tùy vào sở thích của bạn , chúc bạn chọn được sản phẩm như ý và chất lượng