Các tiêu chí để chọn mua máy in hóa đơn nhiệt cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ

Hiện nay, máy in hóa đơn ngày càng và sử dụng phổ biến hơn trong việc thanh toán ở các cửa hàng, siêu thị, quán ăn, shop quần áo, để tiết kiệm thời gian cho khâu thanh toán, đem lại sự chuyên nghiệp hơn và hiệu quả kinh doanh được cao hơn. Dưới đây Vật Giá xin được giới thiệu các tiêu chí để chọn một chiếc máy in hóa đơn cho cửa hàng của bạn.

1. Tốc độ in nhanh chóng

Mya in hóa đơn nhiệt hay được sử dụng trong các cửa hàng hay siêu thị vì nó cho tốc độ in nhanh chóng, có thể hoạt động với công suất lớn và thời gian dài, phù hợp với yêu cầu thanh toán nhanh của khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian hơn.

Chính vì thế, bạn nên lựa chọn máy in bằng nhiệt thay vì máy in hóa đơn kim bởi với máy in hóa đơn kim bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn, và đôi khi ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.

2. Không cần sử dụng mực in

Máy in hóa đơn nhiệt với ưu điểm đó là sử dụng loại giấy chuyên dụng đó là giấy in nhiệt, chính vì thế, khi có tác dụng nhiệt từ đầu in của máy, các thông tin cần in sẽ hiển thị lên mà không cần phải sử dụng mực in. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi phải mua mực in và cũng giảm bớt được những trục trặc do mực in gây ra.

3. In không gây ồn ào

Máy in thông thường trong quá trình in ấn thường tạo ra tiếng ồn rất lớn khiến người sử dụng nhiều khi gặp khó chịu, nhưng với máy in nhiệt, tiếng ồn khi in rất nhỏ, không ảnh hưởng nhiều đến quá trình sử dụng máy.

4. Tiết kiệm diện tích

Một ưu điểm nữa phải kể đến của máy in hóa đơn nhiệt là nó được thiết kế khá nhỏ gọn, vì vậy, nó giúp bạn tiết kiệm được diện tích cho quầy thanh toán, giúp khâu thanh toán của cửa hàng hay siêu thị của bạn trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Hi vọng những thông tin trên là hữu ích, cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào