Cần máy in ảnh tốt nên tìm mua loại nào?

Với những công ty, doanh nghiệp hoạt động trong mảng marketing, thiết kế thì việc sở hữu một hay nhiều chiếc máy in ảnh tốt là điều rất cần thiết. Trong bài viết này, Vatgia.com sẽ gửi đến bạn danh sách 7 dòng máy in ảnh được người dùng yêu thích nhất trong năm 2017 này.

Top 1 máy in ảnh tốt nhất 2017: Canon Pixma Pro-100S

Với kiểu dáng hình chữ nhật dài, máy được bố trí và cung cấp đầy đủ công nghệ tối tân nhất mà bạn có thể sở hữu, đem lại những bức ảnh rõ nét, đầy sắc màu với kích thước 4x6 inch, in chỉ trong tốc độ 34 giây. Độ phân giải tối đa của các bức ảnh in ra là 4800 x 2400 dpi, màu sắc hài hòa, chính xác khi sử dụng công nghệ nhuộm mực 8 màu tiên tiến.

Top 2 máy in ảnh được yêu thích nhất 2017: Epson PictureMate PM-400

Toàn bộ máy in này có thiết kế màu trắng đơn giản, thân thiện với người sử dụng. Chất lượng in ảnh của Epson PM-400 thấp hơn máy in Canon một chút nhưng vẫn gây ấn tượng khi đạt tốc độ in 36 giây cho ảnh kích cỡ 4 x 6 inch. Độ phân giải ảnh tối đa mà máy có thể xử lý là 5760 x 1440 pixel.

Máy in ảnh Epson SureColor SC-P800 lọt top 3 các dòng máy in ảnh tốt nhất

Đây là dòng máy in chuyên nghiệp, không giới hạn khổ giấy hay chất lượng in. Có thiết kế truyền thống với khay tiếp giấy bên trên, cổng in ở phía dưới, máy in có thể đạt đến độ phân giải 2800 x 1400 pixel với kích cỡ ảnh dài ngắn khác nhau, thời gian in chỉ tốn 1 phút cho 3 trang.

Máy in ảnh nhỏ gọn HP Sprocket Photo Printer lọt top 4

Kích cỡ của thiết bị này chỉ có 75 x 116 x 23 mm, tương đương với một chiếc điện thoại di động, giúp bạn có thể mang theo mình trong mỗi chuyến du lịch, làm việc. Cũng không thể trông đợi gì nhiều ở khả năng in màu chuyên nghiệp của máy, nhưng bù lại, máy in bỏ túi HP Sprocket lại được cung cấp các kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS và Android kết hợp cùng công nghệ ZINK Zero Ink giúp người dùng không phải mua hộp mực thay thế.

Top 5 máy in ảnh tốt: Canon Pixma TS8050

Lại thêm một gương mặt nữa của Canon nhưng lần này dòng máy in TS8050 lại ghi điểm với người dùng ở kích cỡ nhỏ gọn, phù hợp cho các nhiếp ảnh gia thường xuyên di chuyển vì dễ dàng mang theo. Khi in đen trắng, máy cho tốc độ 15 trang/phút còn in màu thì 10 trang/phút.

Top 6 máy in ảnh được người dùng yêu thích: Canon Pixma TS9150

Đây là dòng máy in đa năng, chất lượng in ảnh thuộc tầm trung và có giá thành rẻ. Máy phù hợp với các khổ giấy từ A4 trở xuống, độ phân giải của bản in là 4800 x 1200 pixel và còn được hỗ trợ bởi hệ thống nút bấm thân thiện với người dùng, nhiều kiểu kết nối khác nhau.

Top 7 máy in ảnh được thị trường ưa dùng: HP Envy 5540 All-in-One Printer

Dòng máy in đa năng của HP cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích như: in, quét ảnh, kết nói với các thiết bị qua USB, Wifi, tự động in hai mặt,… Khi in màu, máy có tốc độ 8 trang/phút còn in đen trắng thì nhanh hơn là 12 trang/phút. Độ phân giải quét ảnh của máy cũng khá cao, đạt 300dpi.

Trên đây là 7 dòng máy in ảnh khác nhau, có chất lượng tốt, được người tiêu dùng tin tưởng nhưng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Mong rằng bạn đã tìm được sản phẩm máy in ảnh phù hợp với mình qua bài viết này và hãy theo dõi chuyên mục Tư vấn tiêu dùng để xem thêm nhiều thông tin về các thiết bị khác nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào