Dòng máy in phun L-series và máy chiếu Smart series của Epson đã ra mắt tại Việt Nam?

Vừa qua hãng công nghệ nổi tiếng Epson đã cho ra mắt những sản phẩm máy in và máy chiếu mới hướng tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Epson luôn được biết tới là một trong những nhà sản xuất lớn trong mảng thiết bị điện tử văn phòng. Trong năm 2017, hãng có mục tiêu tập trung hướng tới đối tượng là những khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vào ngày 28/11 vừa qua, Epson đã cho ra mắt những sản phẩm mới phục vụ đối tượng khách hàng mục tiêu này đó chính là máy in phun L-series và máy chiếu Smart series.

Đối với dòng máy in phun L-series

Epson đưa ra thị trường 6 models mới của dòng sản phẩm này. Nổi bật nhất trong số đó chính là chiếc máy in đa năng L405 với khả năng kết nối wifi và in 4 màu. Ngoài ra với 5 models còn lại, chức năng chính là sử dụng mực đen gốc dầu chống nước giúp việc in ấn đạt hiệu quả cao. Trong lần ra mắt mới, Epson đã trang bị cho ba dòng L6160, L6170 và L6190 đầu in Micropiezo với công nghệ PrecionCore.

Với những công nghệ tiên tiến này, dòng máy in L-series thế hệ mới được nhận định là sẽ mang tới đột phá trong công nghệ in ấn. Những chiếc máy có thể in với tần suất lớn hơn và nhanh hơn mà lại tiết kiệm được tối đa chi phí cho người dùng.

Một ưu điểm khác chính là những mẫu máy in của Epson đều có kích thước nhỏ và không chiếm nhiều không gian trong văn phòng làm việc. Điều này khá lí tưởng đối với các công ty có không gian nhỏ.

Đối với dòng máy chiếu Smart series

Lần này Epson quyết định cho ra mắt tới 7 models mới của dòng máy chiếu này. Những thông số của sản phẩm là hoàn hảo dành cho các phòng họp có diện tích nhỏ, thường là các doanh nghiệp nhỏ và tổ chức giáo dục.

Ưu điểm của sản phẩm máy chiếu thế hệ mới chính là tính năng tự động được nâng cấp. Máy sẽ tự khởi động, tìm tín hiệu đầu vào cũng như tự trình chiếu. Phần đèn của máy được thiết kế sáng hơn và tăng tuổi thọ sử dụng lên 5000 – 6000 giờ.

Tất cả 7 models này đều có tính năng kết nối wifi với tất cả các máy tính và thiết bị di động thông minh. Epson đã cung cấp riêng một phần mềm điều khiển mang tên iProjection dành cho thao tác này. Thậm chí với chiếc máy chiếu EB-U42 người dùng có thể kết nối với 50 thiết bị cùng lúc và trình chiếu 4 thiết bị trên cùng một màn hình.

Trong suốt 16 năm qua, Epson luôn là thương hiệu dẫn đầu trên thế giới về các sản phẩm máy in và máy chiếu. Những models mới của dòng máy in phun L-series và dòng máy chiếu Smart series dự kiến sẽ trở thành xu hướng mới trên thị trường thiết bị điện tử văn phòng trong thời gian sắp tới.

Chưa có câu trả lời nào