Có nên mua máy in văn phòng HP LaserJet Pro M200 không?

Máy in cá nhân là một trong các vật dụng thiết yếu của dân văn phòng khi cần kíp các tài liệu cho những buổi họp hay gặp đối tác đột xuất. Mẫu máy in mới của HP LaserJet Pro M200 sẽ đáp ứng được nhu cầu đó với chất lượng in ấn cùng tốc độ in tuyệt vời.

In ấn nhanh và chuyên nghiệp

Sản phẩm máy in HP LaserJet Pro M200 có thiết kế nhỏ vừa phải nhưng vẫn cung cấp đủ chức năng cho người dùng. Bạn có thể in tài liệu từ điện thoại thông minh, máy tính xách tay hay máy tính bảng khi không ở gần máy in với công nghệ HP ePrint. Ngoài ra, máy in cũng được trang bị chức năng kết nối với thiết bị di động trực tiếp mà không cần mạng với công nghệ Wi-fi Direct.

HP cung cấp cho người dùng công nghệ in JetIntelligence với mực HP chính hãng trên máy in M200, đảm bảo các tài liệu của bạn lúc nào cũng được rõ ràng, sắc nét. Cùng phân khúc tầm trung nhưng M200 nổi trội hơn các máy in khác do khả năng in nhanh 28 trang/phút và chức năng scan, in hai mặt tiện lợi với phiên bản MFP M227.

Thiết kế nhỏ gọn cho văn phòng

Sở hữu tốc độ và chức năng làm việc cao nhưng HP LaserJet Pro M200 có thiết kế tối giản màu trắng tinh, mang phong cách của văn phòng hiện đại. Kích thước của M200 cũng khá nhỏ gọn và nhẹ nhàng, khiến máy được nhận xét là sẽ trở thành điểm nhấn cho văn phòng của bạn, chứ không hề mang vẻ cồng kềnh, chiếm diện tích.

Ngoài ra, dòng máy phiên bản M227fdw còn có màn hình cảm ứng giúp các thao tác in được thực hiện nhanh chóng.

Giá cả hợp lý

Với các phiên bản khác nhau, máy có giá từ 5,9 đến 9,5 triệu đồng, cung cấp đầy đủ chức năng cho người dùng và phù hợp với mọi thiết kế của văn phòng hiện đại.

Hãy theo dõi trang vatgia.com để tìm hiểu thêm thông tin hữu ích về các thiết bị văn phòng bạn nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào