Tư vấn mua máy in Canon hoặc HP?

Hiện tại mình cần mua máy in và photo được giá tầm 3tr trở xuống. Mình ưu tiên Canon nha mọi người mà quan trọng mực thay rẻ một chút. Cám ơn mọi người quan tâm 
Han Thao
Han Thao
Trả lời 7 năm trước

1 – tốc độ của HP P1102 là 18 trang / phút nhanh hơn 1/3 lần Canon 2900
2 – Máy ít bị các lỗi về cài đặt, phẩn mềm do dùng chương trinh cài đặt thông minh tự động
3 – giá của máy HP P1102 hiện chỉ còn có 2t1 ( full VAT) rẻ hơn 500k so với canon 2900.

Hoang Phu Doan
Hoang Phu Doan
Trả lời 7 năm trước

Theo kinh nghiệm sử dụng thì khi bạn mua máy HP P1102 về lâu dài sẽ tiết kiệm kha khá tiền điện đấy. Vì HP P1102 có chế độ Auto on/off sẽ tự động tắt khi không dùng, còn Canon 2900 thì lại không có chế độ này.

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Nên chọn HP P1102 ít ra thì nó là dòng sản phẩm mới hơn Canon 2900. Canon 2900 lâu đời lắm rồi cũng 5 năm rồi, trong khi HP P1102 thì mới đây chừng 3 năm. Mà công nghệ thì ngày càng tiên tiến.Nên chọn HP P1102 ít ra thì nó là dòng sản phẩm mới hơn Canon 2900. Canon 2900 lâu đời lắm rồi cũng 5 năm rồi, trong khi HP P1102 thì mới đây chừng 3 năm. Mà công nghệ thì ngày càng tiên tiến.

Ho Tam Nuong
Ho Tam Nuong
Trả lời 7 năm trước

Chọn HP P1102 đi bác, nó ít bị lỗi hơn so với Canon. Vì theo mình biết Canon dùng driver GDI, tức là dùng máy tính xử lý xong lệnh in rồi nén lại chuyển qua máy in, vì vậy khả năng lỗi driver rất lớn đặc biệt là khi máy bị virus.

Khong Luong
Khong Luong
Trả lời 7 năm trước

DÙng máy in ở Việt Nam sao ko ai để ý đến dung lượng hộp mực hay chi phí thay mực in thế nào nhỉ?
Nên xem rõ trc khi mua bạn nhé.
Theo kinh nghiệm của mình HP các model đầu 2 trở lên thì dùng OK vô địch luôn. Nhưng về hàng bình dân thì Canon 2900 vẫn là số 1 :).

Tốc độ in HP nhanh hơn nhưng Canon ko mất thời gian làm nóng máy, in bản ngay khi có lệnh.
Cái j` cũng có cái hay của nó.

Khong Minh
Khong Minh
Trả lời 7 năm trước

Nếu có chút kiến thức về công nghệ in ấn và chút vốn tiếng Anh, bạn hẳn sẽ biết Instant-on Fuser của HP- xin tạm dịch là “cầu chì khởi động tức thời”. Đây là biện pháp tiết kiệm điện giống như ở hệ thống máy điều hòa tự động hay chế độ Sleep Mode thường được áp dụng trong khoảng thời gian nghỉ ngơi sau giờ làm việc. Hơn thế nữa, Fuser này còn giúp tiết kiệm điện năng ngay cả trong giờ làm việc, kết hợp với auto-on, auto-off, tự động bật tắt thông minh, cho máy vào trạng thái nghỉ khi chưa dùng đến và khởi động máy tức thời từ trạng thái nghỉ khi có lệnh in lại, ko mất thời gian làm nóng. Công nghệ này của HP đã dc nhiều báo, web uy tín chứng nhận trên toàn cầu. Các bạn đừng để những kiến thức phiến diện che mắt mình nhé