Máy in Epson T60 bị chớp 2 đèn đỏ một lượt, cùng lúc và liên tục.

Mình có một máy in Epson T60 khi khởi động máy xong, máy báo sáng đèn xanh và hiển thị 6 hợp mực bình thường nhưng khi phát lệnh in thì máy không in mà bị chớp 2 đèn đỏ một lượt, cùng lúc và liên tục. Xin hỏi các chuyên gia nào biết bịnh gì chỉ dùm mình rất cám ơn.

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

bị hai đèn nhấp nháy đó có thể nhiều có nhiều bệnh khác nhau, nhưng bệnh ha gặp nhất ở r230 la mắt thần bị bẩn hoặc bị hỏng. nếu bạn biết cách tháo cụm đầu phun thì tháo ra ở bên dưới co cái mắt đọc. tháo ra rửa rồi sấy khô sau đó lắp và xem. nếu không được thì có thể do thước bị bẩn hay kiểm tra kĩ xem duới gầm của đâu phun có gi đó rơi và không
chúc thành công nhé

Dương Quốc Bửu
Dương Quốc Bửu
Trả lời 10 năm trước

Lỗi của chủ topic có 2 truờng hợp cần phải test kĩ mới biết chính xác.

Thứ nhất nếu in test bình thường mà khi lệnh in mới báo 2 đèn => sửa 150k (cần thợ thầy sửa)

Thứ hay nếu không in test được là die đầu phun rồi bạn.

Nếu ở tphcm bạn có thể mang qua công ty mình kiểm tra.

Công ty TNHH MTV Ink Hòa

162F Bùi Thị Xuân, Q.1

Website: ink-hoa.com.

CÔNG TY TNHH BBV
CÔNG TY TNHH BBV
Trả lời 10 năm trước
Nếu ko nhầm do bạn chưa đóng nắp máy in, chưa đóng role.CÔNG TY TNHH BBVĐC: Số 4/91 Đường Thiên Lôi, P.Nghĩa Xá , Q. Lê ChânĐT: 0313.789.991 * Fax: 0313.789.992 * Mobi: 0902.834.234Yh: mucinhaiphong - Email:mucinhaiphong@gmail.comWebside: http:// mucinhaiphong.com
nguyen thi nhung
nguyen thi nhung
Trả lời 10 năm trước

Chào các bạn, mình là Nhung, cách đây hơn 1 năm mình có mua 1 cái UPS Santak xài cho cái máy bàn của mình vì dãy trọ điện chập chờn , mình chỉ xài có 3 tháng sau đó xài laptop nên cất nó luôn, độ 1 tháng lấy ra cắm điện 1 lần cho nó bền thôi. Cái Santak này mình bảo quản kỹ nên còn xài tốt lắm nhé, chạy cho máy bàn thì được khoảng 15 phút, còn bảo hành đến tháng 12/2013 lận. Hồi đó mình mua ở Phong Vũ 800k, giờ mình muốn bán lại với giá 400k, cũng tiếc lắm mà không bán cứ để vậy hoài không xài tới.

Bạn nào muốn mua hay biết có người muốn mua thì hãy liên hệ mình nhé: Nhung SDT:01674578121

Ngọc Tuấn Trần
Ngọc Tuấn Trần
Trả lời 10 năm trước

Đây là trường hợp đầu phun báo hết hạn sử dụng, len anh google down phan mem reset may tin t50-t60 ve reset lai la ok. Không mất một xu, các bác làm thợ, người ta hỏi thì trả lời giúp người ta nếu các bác biết không biết thì xin đừng lòe người ta.

Dương Quốc Bửu
Dương Quốc Bửu
Trả lời 10 năm trước

Trường hợp máy bị đầy bộ nhớ:

Mở máy lên, máy in không khởi động, chỉ có 2 đèn đỏ mực và giấy chớp qua lại luân phiên là lỗi đầy bộ nhớ. Lỗi này thì vào website mình có đầy đủ phần mềm và hướng dẫn nhé. Các bạn vào link này để tải và làm theo hướng dẫn.

Trường hợp máy báo lỗi 2 đèn đỏ cùng lúc:

Nhẹ thì chưa đóng nắp máy in, nặng thì phải kiểm tra mới biết.

Máy in - mực in - giấy in Ink Hòa

162ter Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM

0938580406 gặp Bửu. Tư vấn miễn phí.

truong manh
truong manh
Trả lời 8 năm trước

Cái này khả năng do lỗi phần mềm bạn ạ

-------

sua may intại nhà hà nội nhanh, chuyên nghiệp nhất, với đội ngũ kỹ thuật tận tâm đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.