Đánh giá chất lượng canon pixma e500 ntn?

các bạn nào đã sử dụng máy này rồi thì đánh giá giúp mọi người với? xem có ưu nhược điểm gì ? có nên mua em này k các bác?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với lớp vỏ bóng, dày xấp xỉ khay nhựa đựng tài liệu là một lợi thế của E500 bởi nó giúp chiếc máy in không chiếm quá nhiều diện tích, đảm bảo tính thẩm mỹ, thích hợp cho các không gian nhỏ.

PIXMA E500 mang lại những trải nghiệm về bản in chi phí thấp nhưng chất lượng vượt trội. Máy có bình mực dung lượng cao FINE 11 với số lượng vòi phun gấp đôi, hỗ trợ khả năng in ấn 800 trang A4 đen trắng và 400 trang màu liên tục mới cần thay bình mực. Đặc biệt, các bản in vẫn đảm bảo chất lượng, sắc nét, màu sắc rực rỡ. Điều này giúp người dùng vừa tiết kiệm được chi phí, vừa tiết kiệm thời gian đồng thời tạo ra sự thoải mái và tiện dụng khi sử dụng.

Những cải tiến từ Canon đã mang đến cho E500 chất lượng in hoàn hảo. Máy cho bản in có độ phân giải tối đa 4800x1200 dpi, tiếp mực bằng hệ thống hai hộp mực (đen và màu tổng hợp) do sử dụng công chế tạo đầu in FINE độc quyền của Canon. Nhờ đó, máy có thể thể hiện các điểm mực nhỏ tới 2 pl và với độ phân giải cao tới 4800 dpi, đồng thời đảm bảo sự biến đổi màu một cách mượt mà mà khiến ảnh hầu như không có vết sần. E500 còn có tốc độ in đảm bảo in ảnh 4x6 inch không khung viền với tốc độ 44 giây. Tốc độ in theo tiêu chuẩn ISO lên tới 8,6 hình một phút (trắng đen) và 5,0 hình một phút (màu) cho văn bản kích cỡ A4.

PIXMA E500 sử dụng hộp mực hoàn toàn mới. Với hộp mực màu mới, vùng màu đỏ được mở rộng và tái tạo để mang lại màu sắc sống động hơn, màu đỏ tươi hơn, còn đối với hộp mực đen đầu in được cải tiến tăng mật độ vòi phun 300 dpi lên 600 dpi giúp tăng tốc độ in và đảm bảo độ sắc nét, dễ đọc cho phần chữ và có thể in trên nền của ảnh màu. Thậm chí ngay cả khi in ảnh trên giấy thường, màu sắc của ảnh cũng vô cùng rực rỡ. Canon đảm bảo với hộp mực FINE 11 và giấy in chính hãng, ảnh của bạn sẽ giữ được màu sắc tươi mới sau 100 năm.

Một đặc điểm nổi trội khác của E500 là mức tiêu thụ điện năng cực kỳ thấp, chỉ xấp xỉ 0,7W đối với màn hình và 12W khi copy. Đây là một lợi thế cạnh tranh lớn của dòng máy này trong thời điểm giá điện không ngừng tăng cao như hiện nay. Nhà sản xuất Canon cũng giữ đúng cam kết thân thiện với môi trường khi trang bị cho E500 những tính năng tiên tiến nhằm giảm thiểu thấp nhất lượng CO2 thải ra đồng thời kiểm soát được tiếng ồn ở chế độ Yên lặng.

Ngoài ra, E500 cũng được đánh giá là một chiếc máy in thông minh khi được tích hợp các tính năng tiện dụng khác như: FastFront (nạp giấy và mực từ phía trước), Full HD Movie Print cải tiến (in ảnh từ phim HD), Hiệu ứng bộ lọc vui (giúp tạo ra các bức ảnh vui nhộn từ các hiệu ứng mắt cá, thu nhỏ, máy ảnh đồ chơi…), Auto Power off (chức năng tắt máy sau khoảng thời gian không sử dụng ấn định)…

Không chỉ mang lại các bản in màu, in đen trắng chất lượng cao, E500 còn có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác như photocopy hay scan. Khởi động cực nhanh, chỉ mất khoảng 1 giây cũng là một ưu điểm được ghi nhận của dòng máy này.

Giá bán của E500 được Canon công bố trên thị trường chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng.

Lê Kim Long
Lê Kim Long
Trả lời 11 năm trước

MÁY IN CANON E500. HÃNG CANON SẢN XUẤT RA DÒNG MÁY NÀY NHẰM CẠNH TRANH VỚI MÁY IN LASER TRẮNG ĐEN.

NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ CẠNH TRANG ĐƯỢC VỚI DÒNG MÁY LASER ĐEN TRẮNG NHƯ SAU:

VỚI BỘ MỰC THEO MÁY IN E500 LÀ MỘT DÒNG MỰC LỚN, BẠN IN ĐƯỢC 800 TRANG, LÀ DÒNG MÁY IN PHUN CÓ HỘP MỰC LỚN NHẤT SO VỚI CÁI DÒNG MÁY IN PHUN LÚC TRƯỚC.

- KHI BẠN HẾT HỘP MỰC ĐEN, BẠN CHỈ CẦN BỎ SỐ TIỀN 320,000/HỘP LÀ BẠN ĐÃ IN ĐƯỢC 800 TRANG NỮA.

- KHI BẠN ĐANG SỬ DỤNG MÁY IN E500. CẦN IN MÀU VẪN INĐƯỢC, CÓ LASERĐEN TRẮNG KHÔNG INĐƯỢC.

ĐÓ LÀ 01 VÀIĐẶTĐIỂM NỘI BẬTCỦA DÒNG MÁYE500.

V.V....