Cần tư vấn loại máy in cho shop hoa?

Khách hàng của tôi kinh doanh shop hoa
Xin hỏi loại máy in màu gì in được mấy cái ruybăng cở 70cm dài khoảng 0.7-0.8m  để gắn lên mấy cái vòng hoa, lẳng hoa

Chú ý: khổ ngang thì có thể ghép vài ruybăng lại, nhưng chiều dài mới quan trọng

Xin cám ơn mọi người

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Trong giai đoạn giá cả ngày một leo thang như hiện nay, một chiếc máy in tiết kiệm điện, giấy, mực in nhưng vẫn đảm bảo chất lượng luôn là lựa chọn hàng đầu của các văn phòng hoặc khách hàng có nhu cầu in ấn cao.

Tuy nhiên, chọn loại máy in nào cho phù hợp là câu hỏi khiến không ít người phải “đau đầu”.

Ưu tiên hàng đầu: máy in thông minh

Trên thực tế, khi mua máy in, đa số người dùng thường chọn loại máy in phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình mà ít chú ý đến những tiêu chí khác như lượng điện tiêu thụ, khoảng thời gian phải thay bình mực, các tiện ích đi kèm để tiết kiệm thời gian và tiền bạc hay yếu tố thân thiện với môi trường. Chính điều này đã “làm khó” không ít người dùng về sau, đặc biệt trong thời điểm giá điện tăng và giá mực in ngày càng đắt đỏ như hiện nay.

Theo những người am hiểu về công nghệ, những chiếc máy in được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến lại có thể giúp người sử dụng tiết kiệm được nhiều chi phí. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại máy in khác nhau. Một máy in laze sẽ tiêu thụ nhiều điện năng hơn so với những loại máy in khác. Thông thường máy in laze tiêu thụ khoảng 440W khi khởi động và khoảng 200W khi bắt đầu in không kể số trang in. Và một số người sử dụng sẽ ngạc nhiên khi biết rằng máy in phun là loại máy tiết kiệm điện nhất, thậm chí tiết kiệm tới 99% điện so với máy in laze.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng nên chú ý tới dung lượng bình mực. Điều này tưởng chừng không liên quan nhưng lại là yếu tố rất quan trọng. Một máy in với bình mực nhỏ, công nghệ thấp sẽ “ngốn” một lượng tiền gấp nhiều lần so với một máy in được tích hợp bình mực cỡ lớn.

Ngoài ra, những ứng dụng thông minh khác của chiếc máy in cũng là điều mà người dùng nên cân nhắc. Một chiếc máy in được tích hợp đầy đủ các tính năng, có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau như in văn bản, in ảnh, photocopy hay scan, đảm bảo độ rõ nét, sống động dù là in đen trắng, in màu hay in ảnh từ phim sẽ luôn được những người tiêu dùng năng động để mắt tới.

Canon E500: Bạn đồng hành lý tưởng trong mùa “bão giá”

Được giới thiệu trên thị trường các đây chưa lâu nhưng dòng máy in PIXMA E500 của Canon đã tạo được tiếng vang lớn với khả năng in ấn tiết kiệm mực, điện mang lại chi phí vận hành thấp.

Chọn máy in trong thời bão giá, Công nghệ thông tin,

Thiết kế nhỏ gọn cùng lớp vỏ bóng sang trọng chỉ dày xấp xỉ khay nhựa đựng tài liệu khiến cho Canon E500 trở nên hoàn hảo trong các không gian nhỏ, đảm bảo sự thoáng đãng và linh hoạt cho các căn phòng. Chỉ mất 1 giây để khởi động, E500 có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau như in văn bản, in ảnh, photocopy hay scan.

Chọn máy in trong thời bão giá, Công nghệ thông tin,

Được mệnh danh là “người hùng bé nhỏ”, E500 là đại diện tiêu biểu cho thế hệ máy in chi phí thấp nhưng chất lượng vượt trội. Máy có bình mực dung lượng cao FINE 11 PG88/CL98 với số lượng vòi phun gấp đôi (bình mực đen), hỗ trợ khả năng in ấn tới 800 trang A4 đen trắng(*) và 400 trang màu liên tục mới cần thay bình mực mà các bản in vẫn đảm bảo chất lượng, sắc nét, màu sắc rực rỡ. Điều này giúp người dùng vừa tiết kiệm được chi phí, vừa tiết kiệm thời gian đồng thời tạo ra sự thoải mái và tiện dụng khi sử dụng.

Đặc biệt, E500 được thiết kế để tiêu thụ điện năng thấp nhất. Mức tiêu thụ điện năng của E500 chỉ xấp xỉ 0,7W đối với màn hình và 12W khi copy và đặc biệt là chức năng Auto Power Off giúp tắt máy tự động khi không sử dụng. Ngoài ra, E500 còn được đánh giá là chiếc máy in thân thiện với môi trường khi giảm thiểu thấp nhất lượng CO2 thải ra và kiểm soát được tiếng ồn.

Bên cạnh đó, các tính năng tiện dụng khác cũng được tích hợp ở chiếc máy in này như: FastFront (nạp giấy và mực từ phía trước), Full HD Movie Print cải tiến (in ảnh từ phim full HD quay bằng máy ảnh kỹ thuật số Canon),… giúp người dùng có thể thoải mái trong việc in ấn. Ngoài ra, hiệu ứng Bộ lọc Vui nhộn Fun Filter Effect cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với các bức ảnh với các hiệu ứng mắt cá, thu nhỏ, máy ảnh đồ chơi…

Với mức giá khoảng hơn 2 triệu đồng, đây được coi là chiếc máy in “siêu tiết kiệm”, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng trong điều kiện “bão giá” như hiện nay.

*Dựa theo tiêu chuẩn ISO/IEC 24734 dành cho in văn bản A4 đen trắng. Tuy nhiên sản lượng in có thể thay đổi do nhiều yếu tố như hình ảnh được in, thiết lập in, nhiệt độ và độ ẩm.