Máy in Sam sung ML-1640 luôn chớp đỏ ở đèn chỉ dấu khay mực ?

Tôi mới mua máy in Sam sung ML-1640, khi khởi động dấu đỏ chớp tắt liên tục ở đèn chỉ dấu khay mực. In thì bình thường. Xin cho biết cách khắc phục.

Tôi muốn tìm sách hướng dẫn sử dụng thì tìm kiếm ở đâu?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Tôi cũng đang sử dụng ML-1640 và cũng đã gặp hiện tượng như vậy. Thực ra đơn giản nhất là thay hộp mực mới song giá thành của nó tương đối cao so với hộp mực các hãng khác.

Hộp mực đầu tiên tôi in khoảng 500 bản là đã báo đèn như bạn. Tôi mua mực về tự đổ nhưng nó vẫn không thấy khả quan hơn và ngày càng mờ.

Tôi tìm hiểu rất nhiều trên mạng và thấy đó là do nhà sản xuất không sử dụng chip cho hộp mực đầu tiên theo máy. Tôi tìm cách reset máy thấy có cách chập chân chip trong máy in nhưng cách đó phải tháo ra làm rách tem bảo hành.

Tôi tìm thêm được cách sử dụng "phần mềm reset ML- 1640" và thử làm thấy rất hiệu quả và quá dễ thao tác. Bạn lên mạng tìm và download về rồi dùng.

Song tôi thấy phần mềm này chỉ hiệu quả với máy tính cài win xp chứ không hiệu quả với máy tính cài win 7. Bạn có thể Download tại địa chỉ: " http://www.mediafire.com/?8r3n4qqhcuo7lu8 "