Lô dưới buồng sấy máy toshiba e-550 hay bị dính giấy?

Lô dưới của buồng sấy hay bị dính giấy( thậm chí hay cuốn giấy xuông dưới),mình đã làm vệ sinh sạch rồi, lắp vào chạy được khoản 10 tờ là bị lại. kiểm tra thấy lô dưới khi nóng hay bị đỗ nhựa (giống như keo dính ấy). có phải Lô đã bị hư hay ko . mong các chuyên gia giúp đỡ nhé. cảm ơn nhiều !
thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Bạn mở cả cụm sấy ra, quan sát kỹ thử cái lô bằng su (cái bạn nói chảy nhựa) có bị bong tróc không??

nếu có và nhăn, đã vệ sinh sạch như bạn nói thì phải mua cái mới về thay đi. nhưng theo mình; ở mức độ nào đó, thì lô này không thể tự chảy nhựa. chỉ có thể là do mực qua đây nhiều quá gặp nhiệt độ cao cũng gây nên hiện tượng dính như bạn nói.

trường hợp này, bạn nên cói lại khoảng giữa, sát miếng nhựa màu đen của bell và khe vào của hai lô sấy có bị bóm mực, từ nhiều không???

nếu nhiều có thể nguyên nhân tại đây. cần thay gạt bell, gạt rum. hoặc có thể rum đã già rồi mà bạn chọn thôgn số mực cao quá, mực in không hết vào giấy cũng gây ra mực thừa lượng mực này đừa qua phía bell, nếu gạt bell yếu mực này chạy thẳng qua lô. và bạn biết điều gì sẽ xẩy ra rồi đúng không??

theo mình, nếu lô không có vấn đề gì, bạn nên mua 1 bình RP7 về lau sạch lô đi. vệ sinh lại mấy chổ khi nảy mình nói và coi web lau có bị khô không?? nên dùng web lau lô sấy bạn nhé.chứ thay cái lô dưới mắc lắm.

Hơn nữa mua lo rin thì ít mà lô "madein vietnam" thì rất mau bị nhăn -> không chạy được.