Hỏi kinh nghiệm để mua máy in?

Chào mọi người, mình hiện tại làm việc tại nhà nên muốn mua một cái máy in vừa có thế scan được nhưng có nhiều loại quá mình ko biết mua loại nào? Vì chủ yếu dùng ở gia đình mà mình cũng không nhiều tiền lắm khoảng 2 - 3 triệu là vừa. Cả nhà cho mình ý kiến với? Trên mạng mình search ra nhiều loại máy quá Canon, Hp và Epson riết làm mình loạn luôn!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mình đang dùng máy in Pixma MP276 - của Canon dùng rất ổn - mình dùng được 2 tháng rồi đấy. Máy có nhiều chức năng nên dùng được khá nhiều thứ - nào là scan hình ngày xưa của gia đình, nào là in hình ra làm thành scrapbook hay tặng gia đình, in màu mấy cái label dán cho mấy túi bánh cookies tặng bạn bè, hay photo màu những hình mà mình thích trên báo làm file. Cái này chủ yếu dùng trong gia đình nhưng nếu bạn làm freelance và chủ yếu là scan và in một ít thì MP276 khá là phù hợp, giá cũng ko cao có 1t5k thui .
Hình ảnh máy của mình nè...

Trương Quang Bình
Trương Quang Bình
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đang dùng máy Pixma MP276 giống bạn tuncon nè - dùng thích cực luôn. Có cái máy đa chức năng mà được giá rẻ như vậy còn gì bằng hén! Sẵn có máy Pixma, sẵn có mấy mẫu thiệp đẹp, mình in một loạt các mẫu thiệp lạ không đụng hàng để khi nào có dịp tặng bạn bè. Mình cũng khoái trang hỗ trợ in các hình ảnh và có sẵn mẫu của canon :http://cp.c-ij.com/en/index.html làm mình có ý tưởng làm đủ thứ hết á!

Trịnh Xuân Nguyên
Trịnh Xuân Nguyên
Trả lời 13 năm trước

HP Officejet Printer J4660 in, scan, copy , Fax (A4; 4800 x1200dpi;Print: 28ppm- 22ppm color; công suất tháng 1000 pages; Scan:1200dpi ) Giá bán: 2,590,000VNĐ máy này dùng được đấy bạn ạ

Trần Lê Trung
Trần Lê Trung
Trả lời 12 năm trước

lời khuyên chân thành... KHÔNG NÊN MUA MÁY IN PHUN ĐA CHỨC NĂNG:

1/ mực mắc

2/ nhanh hết mực.

3/ để 1 thời gian ko sài hư đầu phun + hư họp mực

4/ không kinh tế

Máy in láer chưa tể các laọi máy in

bạn đầu tư thêm tầm 3=>4 triệu mua con samsung 4100, ....