Máy in HP LaserJet P2035 báo lỗi "Could not load transconding service" ?

Mình đang dùng WinXp Sp2, máy in HP Laser Jet P2035 mỗi lần chọn vào Properties thì hiện thông báo lỗi “Could not load transconding service
Xerces Panic Error”. Help me……………….
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Bạn đã thay đổi bất cứ điều gì gần đây trong Administrative Services của bạn trong Control Panel? Bạn hãy vào Start, Run và gõ services.msc. sẽ dẫn đến administrative services. Cái gì trong đó gần đây đã được thay đổi, và nó phải được nói cho bạn những gì nó được. Hoặc là máy in, hoặc một cái gì đó như thế. Bạn chú ý có thể bị virus tấn công.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Bạn dùng driver máy in gốc (đĩa), hay driver download trên mạng về, các driver down trên mạng chủ yếu là dạng file! Đối với một số máy in thì mình nên cài trực tiếp, không cài dạng file.
Trước lúc cài driver mới, bạn nên xóa sạch dấu hiệu của máy in củ trong ổ mình cài.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Chức năng Print của MS Word đã được thiết lập để in hai mặt trên một tờ giấy (in theo thứ tự trang lẻ hoặc trang chẵn). Để quy định in trang chẵn trước hay trang lẻ trước, bạn thực hiện như sau: bấm tổ hợp phím Ctrl+P để mở khung Print. Trong cửa sổ Print, bạn chọn mục Print và chọn Odd pages nếu muốn in toàn trang lẻ hoặc Even pages nếu muốn in toàn trang chẵn. Công việc tiếp theo, bạn chỉ cần xác định đúng chiều in của giấy để in cho chính xác.
tạm thế đi.